Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những binh lính đặc biệt của Hải quân Mỹ

Hải quân Mỹ sử dụng khá nhiều cá heo, sư tử biển làm nhiệm vụ gián điệp thu thập thông tin tình báo, dò tìm thủy lôi và tấn công khi cần thiết.

Hải quân Mỹ
Hải quân Mỹ có cả một đội quân cá heo, sư tử biển, được huấn luyện để thực hiện các nhiệm vụ dò tìm thủy lôi, phát hiện người nhái, trinh sát.
Ngoài ra
Ngoài ra, Hải quân Mỹ còn huấn luyện chúng làm nhiệm vụ giải cứu các người nhái bị thương dưới nước.
Có thông tin cho rằng
Có thông tin cho rằng, người ta còn huấn luyện cá heo và sư tử biển làm nhiệm vụ đánh bom cảm tử vào các tàu ngầm của đối phương.
Theo The
Theo Guardian, Hải quân Mỹ đã tiến hành chương trình huấn luyện động vật có vú làm nhiệm vụ quân sự dưới nước vào những năm 1960.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của Hải quân Mỹ năm 2014

Tàu chiến LCS rẽ sóng, thủy thủ tàu ngầm ôm đứa con bé bỏng sau những ngày xa cách hay nhóm tác chiến tàu sân bay phô diễn sức mạnh là những hình ảnh đáng nhớ của Hải quân Mỹ.

Họ đã nghiên cứu 19 loại động vật khác nhau
Họ đã nghiên cứu 19 loại động vật khác nhau và nhận thấy cá heo và sư tử biển là phù hợp nhất cho các nhiệm vụ quân sự.
Cá heo và sư tử biển
Cá heo và sư tử biển có khả năng quan sát dưới nước rất tốt cho phép phát hiện các người nhái của đối phương hay tìm kiếm người nhái mất tích.
Năm 2007
Khi làm nhiệm vụ, người ta trang bị cho cá heo hoặc sư tử biển các thiết bị định vị hay dò tìm dưới nước để phát hiện thủy lôi.
Theo
Theo Public.navy, năm 2007, Hải quân Mỹ đã chi khoảng 14 triệu USD cho chương trình huấn luyện khoảng 75 con cá heo làm nhiệm vụ quân sự.
Những quân nhân
Một đội ngũ bác sĩ thú y và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ đảm đương nhiệm vụ chăm sóc chăm sóc cho các binh lính đặc biệt này. Chúng được kiểm tra sức khỏe định kỳ và giám sát chế độ dinh dưỡng phù hợp.
Việc huấn luyện
Việc huấn luyện chúng sẽ do các nhà sinh vật học thuộc Hải quân Mỹ đảm nhận.

Những vũ khí đáng sợ nhất của Hải quân Mỹ

Tàu khu trục lớp Arleigh Burke, tàu ngầm nguyên tử trang bị tên lửa dẫn đường lớp Ohio là hai trong 5 vũ khí đáng gờm nhất mà Hải quân Mỹ đang sở hữu.

Đức Hải

Ảnh: Mil.news.sina

Bạn có thể quan tâm