Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những biệt thự xa xỉ trong tầm ngắm của vợ chồng Hoàng tử Harry

Báo chí Anh đưa tin vợ chồng cựu công tước xứ Sussex đang tìm mua một ngôi nhà ở Los Angeles (California, Mỹ) với ngân sách 12-18 triệu USD.

vo chong Hoang tu Harry anh 1

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đang xem xét một số ngôi nhà ở phía tây Los Angeles. Một số nguồn tin cho biết vợ chồng hoàng tử Anh đang là khách tại biệt thự của tài tử Tyler Perry. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 2

Đứng đầu danh sách là một biệt thự hiện đại trị giá 18 triệu USD (14,6 triệu bảng Anh) ở Hollywood Hills. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 3

Bất động sản này rộng 815 m2 với 5 phòng ngủ. Biệt thự được thiết kế hầu hết bằng tường kính cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và dãy núi Santa Monica gần đó. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 4

Bên ngoài biệt thự có một phòng khách ngoài trời, bể bơi, bể sục và quầy bar view toàn cảnh xung quanh tuyệt đẹp. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 5

Tiếp đến là căn biệt thự hoàn toàn mới trị giá 16 triệu USD tại khu nhà giàu Bel Air. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 6

Biệt thự rộng 1.117 m2, bao gồm 6 phòng ngủ và nhiều tiện nghi như hồ cá, thác nước, phòng tập thể dục tại nhà, hầm rượu, quầy bar và rạp chiếu phim. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 7

Bên ngoài có bể bơi vô cực, hố lửa sưởi ấm có tầm nhìn ngoạn mục ra cảnh quan xung quanh, đại dương, đường chân trời và hẻm núi. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 8

Một lựa chọn khác trong danh sách có giá 15 triệu USD. Bất động sản nằm ở khu nhà giàu Bel Air, với tổng diện tích 929 m2 bao gồm 7 phòng ngủ. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 9

Ngôi nhà sang trọng này có rạp chiếu phim riêng, hầm rượu, bàn bida, phòng tập thể dục và phòng xông hơi. Bên ngoài là hồ bơi vô cực và bể sục hiện đại. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 10

Phòng ngủ chính thiết kế theo phong cách hoàng gia với những bức tường kính và phòng tắm đẳng cấp. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 11

Lựa chọn cuối cùng là ngôi nhà có diện tích 864 m2 trị giá 13 triệu USD ở khu vực Brentwood. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 12

Ngôi nhà đắt giá này có tầm nhìn ra bảo tàng Getty, hẻm núi và rừng cây gần đó. Thiết kế hiện đại mang ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp ngôi nhà. Ảnh: Mirror.

vo chong Hoang tu Harry anh 13

Các tiện nghi bao gồm bể bơi vô cực, một rạp chiếu phim, phòng rượu, phòng tập thể dục và sân thượng đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Mirror.

Những tiện nghi khó tin trong dinh thự của giới giàu và nổi tiếng

Từ công viên nước, sân bay riêng cho đến thang máy riêng cho ôtô là những tiện nghi khác người chỉ có ở dinh thự của giới giàu và nổi tiếng.

Thu Hằng

Bạn có thể quan tâm