Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bí mật đời thường của ‘ma nữ’ Tú Vi

Diễn viên "Quả tim máu" tiết lộ cô đặc biệt yêu thích việc nấu nướng, mê ăn vặt và là người sống tình cảm do xa cha mẹ từ nhỏ.

Sống tình cảm

Sống xa cha mẹ từ nhỏ nên Tú Vi là người tình cảm, luôn quan tâm tới những người mình yêu thương. Đối với cô, sự quan tâm không cần là hành động lớn lao, mà được thể hiện qua những việc nhỏ nhặt, đời thường mà tinh tế. Tú Vi luôn cố gắng dành thời gian để quan tâm, chăm sóc bạn bè, người thân, đặc biệt là tới sức khỏe của họ. Mỗi khi học hỏi được điều gì mới hay phát hiện ra thực phẩm nào bổ dưỡng, tiện lợi, cô đều mua tặng hoặc giới thiệu tới mọi người.

 

Sống xa cha mẹ từ nhỏ nên Tú Vi sống nội tâm và rất quan tâm đến mọi người.
Sống xa cha mẹ từ nhỏ nên Tú Vi sống nội tâm và rất quan tâm đến mọi người.

Thích đi chợ và nấu ăn

Bận rộn quay phim và hoạt động nhưng Tú Vi lại rất thích tự tay đi chợ và nấu nướng cho những người thân yêu khi có thời gian. Cô thường được khen là đảm đang và tinh tế, lại biết cách chọn lựa những sản phẩm tươi ngon, dinh dưỡng. Nữ diễn viên Quả tim máu đặc biệt yêu thích những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, vừa thơm ngon thuần khiết, an toàn lại có lợi cho sức khỏe. 

Tú Vi thích đi chợ và nấu ăn mỗi khi có thời gian rảnh.
Tú Vi thích đi chợ và nấu ăn mỗi khi có thời gian rảnh.

“Mê” ăn vặt

Những đêm thức khuya học kịch bản, quay phim muộn hay lúc rảnh rỗi cùng bạn bè, Tú Vi luôn thích thú với việc “nhâm nhi” những đồ ăn vặt yêu thích. Đây chính là bí quyết giúp cô “nạp” năng lượng nhanh để luôn giữ được nụ cười tươi rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

   Trái cây phủ sữa chua và yến mạch của Dole là món ăn vặt ưa thích của Tú Vi.
Trái cây phủ sữa chua và yến mạch của Dole là món ăn vặt ưa thích của Tú Vi.

Thích trái cây nhưng thường đi diễn xa nhà nên Tú Vi luôn tìm đến những sản phẩm ăn liền chế biến từ hoa quả tươi. “Những món này thường giữ được hương vị tươi ngon nguyên thủy, lại dễ dàng sử dụng vào bất cứ lúc nào và quan trọng nhất là giàu dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe” – Tú Vi tiết lộ. Cô đặc biệt yêu thích trái cây sấy cũng như trái cây phủ sữa chua và yến mạch của Dole – thương hiệu trái cây hàng đầu từ Mỹ với truyền thống hơn 100 năm . Ngoài ra, nước táo ép có thạch dừa, nước cam ép có tép và nước xoài ép có đào tươi của Dole cũng khiến Tú Vi mê tít.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm