Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bạn trẻ mê check-in

Kool Vietnam đang dần trở thành ứng dụng phổ biến của các bạn thích đi đó đây.

Trên bản đồ Clear My Kool Vietnam hiện đã có 2320 địa điểm du lịch, giải trí, ẩm thực, mua sắm được check-in mỗi ngày. 3 bạn check-in nhiều nhất là Cat Nguyen (191 địa điểm), Wasabi (146 địa điểm) và Duy Minh (125 địa điểm). 

Top 3 Clear Kool Hunter tại App Kool Vietnam.

Ngoc Phuong chia sẻ: “Phần mềm này dễ sử dụng, mình check-in thoải mái khi đi bất cứ nơi đâu. Nó như 1 bản đồ du lịch, ăn uống, mua sắm thu nhỏ vậy đó. Nhưng mách nhỏ với 1 số bạn sử dụng những smartphone có cấu hình yếu thì nên chụp hình trước, rồi sau đó check-in địa điểm chèn hình vào. Nếu mình check-in, rồi sau đó chụp hình thì máy sẽ bị đứng”.

Những địa điểm được các bạn trẻ cập nhật hầu hết là những địa điểm du lịch, ăn uống, shopping hay các dịch vụ khác. Cat Nguyen là người check-in nhiều nhất với rất nhiều địa điểm: bún bò Phạm Ngọc Thạch, bánh canh Long Hưng, địa điểm hóng gió quận 2, shopping ở Lime Orange.

ID Café - địa điểm thích nhất cô bạn Wasabi hay lui đến và lưu lại những góc ảnh đẹp.

Ngoc Phuong thì thích nhất quán cơm tấm Sa Kê (quận 12) vì nơi đó khá gần nhà bạn ấy và cơm có nhiều món ăn phong phú, ít dầu mỡ. Và địa điểm thứ 2 là quán phá lấu ở đường Cô Bắc (Q1) nằm ngay khu vực chợ Cô Bắc. Bạn đã ăn ở đây suốt 4 năm học đại học và giờ khi đi làm thỉnh thoảng vẫn thường quay lại đây ăn.

Neon chia sẻ: “Với những bạn check-in thì nên ghi địa chỉ cụ thể quán ăn đó ở đâu, shopping ở địa chỉ nào và chịu khó ghi 1 chút cảm nghĩ của mình để các bạn khác có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ đó”.

Clear Kool Hunter là những người sành điệu trong việc tìm kiếm những địa điểm mới thú vị để chia sẻ cho bạn bè, trên các mạng xã hội. Hãy cài đặt ứng dụng Kool Vietnam về điện thoại và đánh dấu mỗi địa điểm mới lạ mà các bạn khám phá được, đồng thời có cơ hội rinh được quà như tai nghe Beats, balo chuyên dành cho dân phượt hay camera GoPro…

Truy cập http://mykoolvietnam.vn/cap-nhat.

Tư liệu: Clear

Thanh Hang mua trong nuoc an tuong hinh anh

Thanh Hằng múa trống nước ấn tượng

0

Đà Nẵng ngày càng trở thành địa điểm lựa chọn du lịch hàng đầu của du khách khắp nơi trên thế giới. Dưới cái nắng hè oi bức của miền Trung thì nơi trở nên dịu hơn bằng màn múa trống nước.

Bạn có thể quan tâm