Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bản hợp đồng bảo hiểm gây sốc của sao

Rất nhiều ngôi sao đã đầu tư hàng triệu đôla để mua bảo hiểm cho những bộ phận mà các họ cho là quý giá nhất trên cơ thể của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Ngọc Sơn thực sự gây choáng váng cho khán giả khi tiết lộ rằng mình đã chi trả 1 triệu USD để mua “bảo hiểm trinh tiết”.
Hiểu được giá trị của vẻ đẹp cơ thể, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà đã góp phần tạo nên tên tuổi của mình, Vũ Hoàng Điệp đã không tiếc tiền khi mua bảo hiểm đôi chân với 50 ngàn USD.
Chân dài Hạ Vy chính là người đi đầu trong phong trào mua bảo hiểm cho… đôi chân. Chị nói: “Tôi đã định mua mức bảo hiểm cao nhất cho đôi chân ngọc ngà của mình. Bởi đó không chỉ là phần quan trọng trên cơ thể, mà còn thể hiện giá trị đẳng cấp của một ngôi sao”.
Sợ rằng việc dùng nhiều mỹ phẩm, các hóa chất trong việc tạo hình nhân vật sẽ làm tổn hại tới gương mặt, thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa đã mạnh tay chi tiền mua bảo hiểm khuôn mặt với mức giá gần 5,6 triệu USD.
Hà Nhuận Đông được bố mẹ chu đáo, mua cả gói “bảo hiểm phần kín” với giá 1,9 triệu USD vì lo rằng anh sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực vì phải thường xuyên phải cưỡi ngựa khi đóng phim cổ trang.
Julia Roberts sở hữu một trong những bản hợp đồng bảo hiểm đắt nhất và “dị” nhất - bảo hiểm nụ cười. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Julia sở hữu một làn da mịn màng một cách tự nhiên và hàm răng trắng muốt đều như hạt bắp. Khuôn miệng rộng và nụ cười ngời sáng, người đàn bà đẹp của nước Mỹ đã mua bảo hiểm cho nụ cười của mình số tiền 30 triệu USD.
Thay vì mua bảo hiểm cho giọng hát, David Lee Roth lại chọn loại bảo hiểm khá độc và sốc là “bảo hiểm tinh trùng” với giá 1 triệu USD.
Sở hữu vòng 3 nóng bỏng, đáng thèm muốn nhất thế giới, Jennifer Lopez không ngại chi mua bảo hiểm cho vòng 3 với mức giá lên tới 300 triệu USD.
Ca sĩ Tom Jones cũng từng gây sốc khi rút hầu bao mua gói bảo hiểm cho món "bảo bối" là… lông ngực quyến rũ với giá 7 triệu USD.
Ngay từ những năm 30, ngôi sao màn bạc Bette Davis đã không ngại ngần chi 28 ngàn USD để bảo hiểm cho việc... tăng cân.
Tay bóng bầu dục nổi tiếng Troy Polamalu sở hữu mái tóc xoăn bồng bềnh cực kỳ ấn tượng. Với bộ tóc ấn tượng này, Troy Polamalu đã mua gói bảo hiểm cho tóc của mình với mức giá 1 triệu USD.
Tự tin vào vòng 1 căng tròn, gợi cảm, Jennifer Love Hewitt tuyên bố sẵn sàng mua bảo hiểm cho vòng 1 với giá 5 triệu USD vì “nó thực sự xứng đáng với con số ấy”.
Cũng như Jennifer Love Hewitt, cô nàng Holly Madison đã mua gói bảo hiểm lên tới 1 triệu USD cho đôi gò bồng đào đã được phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cô nói rằng: "Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với ngực, tôi muốn tháo miếng độn silicon vài tháng và được đền bù ít nhất 1 triệu USD".
Để giữ gìn và bảo vệ đôi bàn tay vàng, tay chơi Guitar người Anh Jeff Beck đã “chịu chơi” mua bảo hiểm cho đôi tay với giá 1 triệu USD cho mỗi… ngón tay.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm