Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bà mẹ xinh đẹp của sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, Từ Nhược Tuyên, Hầu Bội Sâm, Thái Trác Nghiên... là những nghệ sĩ nữ may mắn sở hữu vẻ đẹp từ mẹ ruột.

Những bà mẹ xinh đẹp của sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, Từ Nhược Tuyên, Hầu Bội Sâm, Thái Trác Nghiên... là những nghệ sĩ nữ may mắn sở hữu vẻ đẹp từ mẹ ruột.

Lưu Diệc Phi

Mẹ của Lưu Diệc Phi tên là Lưu Hiểu Ly. Bà tốt nghiệp Học viện kịch nghệ Vũ Hán, sau đó trở thành diễn viên vũ đạo nổi tiếng. Khi còn trẻ bà cũng rất được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Lưu Diệc Phi hiện cũng đang sở hữu vẻ đẹp không kém mẹ với sống mũi cao, cằm thon sao y bản chính.

Từ Nhược Tuyên

Mẹ của diễn viên Đài Loan Từ Nhược Tuyên vốn rất trẻ trung. Có thể nhận thấy cô mang nhiều nét đẹp dịu dàng từ mẹ. Hiện tại đã ngấp nghé tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn chưa có ý định lập gia đình, chỉ muốn được ở nhà để chăm sóc mẹ.

Hầu Bội Sâm

Mẹ của Hầu Bội Sâm là diễn viên Lâm Nguyệt Vân khá nổi tiếng tại Đài Loan những năm 70. Dù hiện nay bà đã có tuổi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung thời thanh xuân. Tuy vậy, bà khá lận đận trong cuộc sống tình duyên. Thời trẻ bà vì tình yêu đã chấp nhận là kẻ thứ ba và bị chính vợ của Hầu Thế Hồng tố cáo trên truyền thông. Hầu Bội Sâm chính là con gái riêng của bà với Hầu Thế Hồng.

Thái Trác Nghiên

Diễn viên ca sĩ nổi tiếng Hong Kong Thái Trác Nghiên mới đây lần đầu tiên công khai ảnh chụp thân mật cùng mẹ. Các fan của cô cũng vô cùng ngạc nhiên trước độ trẻ trung của mẹ cô.

Đường Yên

Đường Yên là nữ diễn viên nổi tiếng với những tác phẩm tiêu biểu: Kiếm tiên kỳ hiệp truyền tam, Loạn thế giai nhân, X nữ đặc công. Khi ảnh hạnh phúc của hai mẹ con được công khai, có thể thấy Đường Yên xinh đẹp không kém gì mẹ.

Lưu Đào

Nữ diễn viên của Truyền thuyết bạch xà, Thiên long bát bộ may mắn được mẹ di truyền cho những nét đẹp đằm thắm nữ tính với đôi mắt sáng. Cô cũng thường xuyên gửi lời nhắn yêu thương tới mẹ của mình trên trang cá nhân.

Miêu Phố

Miêu Phố được khán giả Việt biết tới với những vai diễn trong Lối đi cửa Tây, Thống soái Mục Quế Anh. Cô gây ấn tượng bởi tính cách bộc trực thẳng thắn nhưng vẫn đẹp dịu dàng. Dễ dàng nhận thấy đôi môi ngọt ngào và khóe mắt quyến rũ là "món quà" cô được thừa hưởng từ bậc sinh thành.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm