Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bà mẹ trẻ đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Năm 2013 vừa qua nhiều kiều ngữ của làng giải trí Hoa ngữ đã tạm gác sự nghiệp để hưởng trọn niềm hạnh phúc làm mẹ.

Hoắc Tư Yến

Dù vẻ ngoài trẻ trung nhưng Hoắc Tư Yến đã bước sang tuổi 30, độ tuổi không còn trẻ để sinh nở. Đúng trung thu năm nay Hoắc Tư Yến đã sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Ông xã Đỗ Giang đã luôn túc trực bên cạnh vợ để ghi lại những khoảnh khắc con trai chào đời. Cậu bé được khen giống mẹ khi sở hữu những nét đẹp từ mắt, miệng và đôi bàn tay nhỏ xinh.

Huỳnh Dịch

Trải qua nhiều mối tình sóng gió, rốt cuộc Huỳnh Dịch cũng chịu kết hôn. Không muốn công khai chuyện có bầu, người đẹp luôn giấu nhẹm thông tin mình có thai, chỉ đến khi các fan bắt gặp cô đi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh tại Mỹ mới nghi vấn người đẹp đang mang bầu.

Quả nhiên sau đó, trên trang cá nhân của Phạm Băng Băng đã có lời chúc Huỳnh Dịch “mẹ tròn con vuông”. Sau khi sinh hạ một bé gái bụ bẫm đáng yêu, Huỳnh Dịch đã quyết định công khai hình ảnh con gái trên mạng xã hội.

Ứng Thể Nhi

Trong năm 2013 vừa qua Ứng Thể Nhi cũng là một trong những kiều nữ của Cbiz lên chức mẹ. “Kết tinh tình yêu” của cô và Trần Tiểu Xuân đã ra đời tại Hong Kong, bé trai Jasper được các fan của cặp vợ chồng này ngợi khen là hotboy nhí siêu đáng yêu của Cbiz.

Diêu Thần

Do đã chờ đợi thiên thần nhỏ từ khá lâu, sau cuộc hôn nhân lần đầu tan vỡ lần đầu, Diêu Thần đã quyết định lên xe hoa lần hai. Vượt qua ám ảnh ảnh hưởng tới sự nghiệp vì sinh con, cô đã sinh hạ một bé trai kháu khỉnh. Ngay khi có tin vui, cô đã báo hỷ trên truyền thông và còn lì xì cho các phóng viên.

Hác Lôi

Bước chân vào làng giải trí từ năm mười mấy tuổi, đến khi ngoài 30 cô mới kết hôn nhưng cuộc hôn nhân này lại đoản mệnh. Lên xe hoa lần thứ hai, hạnh phúc đã mỉm cười với Hoa đán này khi cô sinh đôi hai bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Không giấu nổi niềm tự hào, Hác Lôi đã khoe ảnh hai công tử bé lên mạng xã hội cho các fan chiêm ngưỡng.

Quách Tinh Tinh

Trong năm 2013, nữ hoàng nhảy cầu Quách Tinh Tinh sau bao lần lỗi hẹn với hôn nhân đã chính thức lên chức mẹ khi hạ sinh một bé trai kháu khỉnh nặng 3,3kg. Các fan đều “thở phào” thay người đẹp trước áp lực phải sinh bằng được quý tử cho gia đình danh gia vọng tộc của nhà chồng.

Mã Nhã Thư

Mã Nhã Thư sau khi li hôn với Ngô Kỳ Long không lâu đã lên xe hoa với một chàng trai ngoại quốc. Trong khi chồng cũ vui duyên mới với người đẹp Lưu Thi Thi, Mã Nhã Thư đã sinh hạ một bé gái bụ bẫm. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân như một sự khẳng định về quyết định sáng suốt khi tái hôn của mình.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm