Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ai là đại gia bất động sản ở showbiz?

Không chỉ được chú ý nhờ tài năng, những ngôi sao dưới đây còn là tâm điểm chú ý của truyền thông với thông tin sở hữu khối bất động sản triệu USD.

dai gia showbiz anh 1

Kim Jae Joong được xem là đại gia của giới giải trí Hàn Quốc. Ngôi sao K-biz được tờ Kban Nhật Bản định giá sở hữu khối tài sản lên đến 100 triệu USD với nhiều bất động sản giá trị. Năm 2012, cựu thành viên DBSK mua nhà rộng 300 m2 trị giá 2,5 triệu USD. Hai năm sau, anh tiếp tục sắm tòa nhà J-Line Building giá 7 triệu USD.

dai gia showbiz anh 6

Ngôi nhà mới tậu của mỹ nhân phim Mỹ nữ tái sinh được giới chuyên gia xác định có tiềm năng phát triển thành phức hợp trung tâm thương mại. Hiện tại, tòa nhà được cho thuê với mức giá chóng mặt 3 triệu won/tháng. Với chi phí môi giới, hóa đơn tiện ích... người thuê phải trả thêm một triệu won/tháng.

dai gia showbiz anh 7

Trước đó, nữ diễn viên Han Ye Seul sinh sống trong tòa nhà cao cấp Galleria Foret thuộc khu Seongsu-dong. Cô cũng là hàng xóm của nhiều ngôi sao nổi tiếng như G-Dragon, Kim Soo Hyun và ông trùm SM Entertainment Lee Soo Man.

dai gia showbiz anh 8

Theo Koreaboo, Bi Rain đã chi hơn 3,3 tỷ won tậu nhà 7 tầng tại khu Hannam The Hill, thuộc Yongsan Gu (Seoul, Hàn Quốc). Đây được xem là nơi có giá nhà đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Một tuần sau đó, Kim Tae Hee đã chi hơn 4,2 tỷ won để mua căn nhà 4 tầng ở khu đắt tiền khác.

dai gia showbiz anh 9

Tuy bỏ số tiền khổng lồ để mua nhà nhưng vợ chồng nhà Kim Tae Hee không ở trong khu cao cấp mà để cho thuê. Đại diện nữ diễn viên cho biết cả hai đã sửa và sinh sống tại căn nhà ở Itaewon.

dai gia showbiz anh 12

Đến năm 2017, cô tiếp tục sở hữu nhà ở khu sầm uất Samseong. Tổng số giá trị ba ngôi nhà sao phim Hậu duệ mặt trời mua được tại đây lên đến 20 tỷ won. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1981 còn có căn hộ ở New York và nhiều bất động sản giá trị khác.

Mỹ nhân được ví là đại gia showbiz khi tậu nhà triệu USD

Nữ diễn viên Han Ye Sul khiến fan bất ngờ khi cùng lúc sở hữu ba bất động sản có giá lên đến vài triệu USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm