Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Như Ý sang Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ?

Sau một thời gian ngắn không xuất hiện, chiều 12/3, nữ ca sĩ cá tính trở lại với một gương mặt xinh đẹp như tạc tượng nhưng lại cứng đơ, thiếu cảm xúc. Việc cô ở Mỹ thời gian dài vừa qua càng khiến người ta có căn cứ để tin vào một cuộc “trùng tu nhan sắc”.

Như Ý sang Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ?

Sau một thời gian ngắn không xuất hiện, chiều 12/3, nữ ca sĩ cá tính trở lại với một gương mặt xinh đẹp như tạc tượng nhưng lại cứng đơ, thiếu cảm xúc. Việc cô ở Mỹ thời gian dài vừa qua càng khiến người ta có căn cứ để tin vào một cuộc “trùng tu nhan sắc”.

Trong buổi họp báo giới thiệu album tình khúc Lam Phương – Trăm nhớ ngàn thương song ca với nam ca sĩ Quách Tuấn Du, Như Ý khiến nhiều người quen phải bất ngờ về sự thay đổi sắc vóc. Mọi người đều ngạc nhiên về ngoại hình gần như hoàn hảo của giọng ca Ân hận nhưng nhan sắc này lại khá vô hồn, ít biểu đạt cảm xúc khiến cô không khác gì một bức tượng. Điều này làm dậy lên nghi vấn Như Ý đã phẫu thuật để gương mặt có đường nét hoàn hảo hơn vì so với trước đây, trông cô hoàn toàn khác. Nghi án này hoàn toàn có căn cứ bởi nữ ca sĩ xinh đẹp vừa có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và đa số ý kiến đều cho rằng cô đã sang đây để “dao kéo”.

Nụ cười của Như Ý rất tươi nhưng hoàn toàn không thấy sự co giãn của cơ mặt.
Chiếc cằm nhọn một cách bất thường làm nhiều người nghi ngờ người đẹp đang chạy theo trào lưu gọt cằm, vốn không xa lạ gì trong giới nghệ sĩ.
 
 Như Ý thay đổi từ gương mặt bầu bĩnh sang gương mặt trái xoan một cách lạ lùng.

Album Thương nhớ ngàn năm hợp tác với Quách Tuấn Du đánh dấu sự trở lại của Như Ý sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình sexy cùng chất giọng trầm, đầy nội lực nhưng cô lại không thể bứt phá thành sao dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới chuyên môn. Vẫn bay show đều đặn ở Mỹ và các nước châu Âu cũng như rất đắt show ở các phòng trà, quán bar tại TP.HCM nhưng Như Ý lại thường xuyên “lặn mất tăm” trước giới truyền thông và khán giả đại chúng.

Khoảng lặng gần 10 năm đó cũng khá muộn với một vài người nhưng cô lại tỏ ra tự tin vì mình có thực lực chắc chắn sẽ không dễ bị đào thải như những “ngôi sao bay”. Hẳn nhiên trong khoảng thời gian đó cũng đủ giúp Như Ý nhận ra cái tôi của bản thân để hòa nhập với thị trường nhạc Việt. Chuẩn bị cho sự trở lại, lần này người đẹp quyết tâm chinh phục người yêu nhạc thêm một lần nữa bằng những hành trang cô gom góp trong gần thập kỷ qua.

Quách Tuấn Du cùng Như Ý song ca rất tình cảm trong các tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương.
Cô chia sẽ: "Tôi rất hồi hộp mong chờ phản hồi từ khán giả vì đây là lần đầu tiên  ra album về nhạc xưa".

Vốn bốc lửa và sôi động với dòng nhạc trẻ nhưng chất giọng khỏe dày của Như Ý cũng rất hợp với tình khúc xưa và đó cũng là lý do cô quyết định tung ra album Trăm nhớ ngàn thương, thu hút phân khúc khán giả ở thị phần này. Với 10 năm trải nghiệm thăng trầm của bản thân đủ giúp Như Ý cảm nhận sâu sắc những ca từ triết lý và giai điệu đẹp lung linh của dòng nhạc này. Buổi họp báo còn có sự xuất hiện của Đức Tiến, Hiền Thục, Phi Nhung, Khánh Ngọc, Nhật Tinh Anh, Hương Giang Idol...

Một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều 12/3:

Quang Lê là một trong những ca sĩ thành công của dòng nhạc trữ tình trong lẫn ngoài nước, anh không tiếc lời khen và dự đoán Như Ý sẽ tạo dựng lại tên tuổi nhờ vào thể loại nhạc xưa.
 
Người mẫu Đức Tiến là bạn thân của cả Như Ý và Quách Tuấn Du nên anh đến rất sớm phụ giúp việc đón tiếp mọi người.
 
 Có những lúc trông anh thật "nữ tính".
 
 
Vắng bóng người tình tin đồn Hồng Phước, Hương Giang Idol có vẻ không hoạt bát như những lần trước và sau khi chụp hình xong, cô chọn một góc khuất, quan sát mọi người.
 
Quen nhau khá lâu, Hiền Thục tranh thủ thời gian để đến chúc mừng Như Ý.
Phi Thanh Vân quấn quýt bên ca sĩ Lâm Vũ đến quên mất nhân vật chính của buổi tiệc.
Sau hôn nhân tan vỡ, Phi Thanh Vân xuất hiện với vóc dáng tròn trịa hơn trước khá nhiều.
Vì bận công việc, ca sĩ Phi Nhung là người đến sau cùng, cô vội vàng tạo dáng vài kiểu rồi nhanh chóng tham gia vào buổi họp báo.
Ca sĩ Dương Đình Trí (áo đen, trái) con trai nghệ sĩ nổi tiếng Lệ Thủy cũng có mặt để chung vui cùng mọi người.

Kim Chi

Ảnh: Võ Tuấn

Theo Infonet

Kim Chi

Ảnh: Võ Tuấn

Bạn có thể quan tâm