Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Như Thảo muốn nhảy 'Gangnam Style' cùng Psy

Người đẹp không giấu được sự háo hức vì sắp có cơ hội đi vòng quanh châu Âu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như tài tử "Titanic" hay ngôi sao châu Á – Psy.

Như Thảo muốn nhảy 'Gangnam Style' cùng Psy

Người đẹp không giấu được sự háo hức vì sắp có cơ hội đi vòng quanh châu Âu cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như tài tử "Titanic" hay ngôi sao châu Á – Psy.

- Nhiều người cho rằng chuyến đi cùng Leonardo Dicaprio, Psy và Paris Hilton có thể chỉ là một “vụ nổ” để lăng xê tên tuổi của Phan Như Thảo. Chị có thể tiết lộ nguyên nhân được mời tham dự chuyến đi này?

- Trước tiên, tôi muốn khẳng định rõ ràng rằng chuyến đi này là sự thật. Đây là chuyến đi dành cho những gương mặt nổi tiếng, doanh nhân và nghệ sĩ trên khắp thế giới do một tỷ phú người Malaysia tổ chức. Tôi không phải đại diện duy nhất của Việt Nam mà Trần Thu Hằng cũng góp mặt trong chuyến đi này. Cách đây hơn một tuần, tôi và Hằng đã chính thức ký thỏa thuận với đại diện của BTC tại Việt Nam.

- Midu từng tiết lộ được làm việc trực tiếp cùng Big Bang tại Hàn Quốc. Rồi trước đó, Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương... khoe chuyện đóng phim cùng sao Hollywood nhưng tất cả chỉ là "bom xịt". Chị có lo mình "nói trước, bước không qua" về chuyến đi này?

- (Cười) Trong từ điển cuộc sống hàng ngày của tôi không có từ "nổ". Tôi và Thu Hằng có vị trí và khả năng như thế nào thì mới được BTC ưu ái mời tham dự. Xin đừng so sánh chúng tôi như những tiền lệ trước đây bởi cả tôi lẫn Hằng phải nỗ lực rất nhiều để đạt các yêu cầu của BTC. Đây hoàn toàn ko phải câu chuyện "một buổi sáng mùa thu, trời xanh trong vắt, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ nước ngoài mời tham dự chuyến đi này..." (lại cười). Hãy cứ chờ xem tin tức và hình ảnh của chúng tôi trong chuyến đi rồi mọi người sẽ rõ!

- Những ý kiến từ dư luận về việc "bom nổ, bom xịt" trong các chuyến xuất ngoại của sao Việt có trở thành áp lực đối với chị trước chuyến đi?

- Tôi nghĩ đơn giản rằng "cây ngay không sợ chết đứng". Nhưng thú thực, tôi vẫn còn phải suy nghĩ khá nhiều về việc làm như thế nào để có thể tự hào mình là đại diện người Việt khi gặp các ngôi sao thế giới? Rồi cả chuyện làm sao để những người khách ấy sẽ nhớ về Việt Nam như một đất nước xinh đẹp hiếu khách và đầy tiềm năng nữa...

- Chị đã chuẩn bị cho chuyến đi này như thế nào?

- Tôi đã chuẩn bị rất chu đáo cho phần hình ảnh của mình khi xuất hiện tại các hoạt động suốt hành trình. Để có sức khỏe tốt, tôi đã thay đổi chế độ tập luyện thể thao mỗi ngày từ khi nhận được thông tin về các chuyến đi.

Bên cạnh đó, tôi cũng đã gặp các NTK để được tư vấn và chọn trang phục. Tôi mang đi chừng 20 bộ trang phục, trong đó có cả bộ nặng tới 4-5kg nữa cơ. Tôi cũng chuẩn bị khá nhiều quà lưu niệm để tặng bạn bè trong chuyến đi này.

- Thế còn để giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, chị chuẩn bị những gì?

- (Cười) Tôi đã xem đi xem lại những bộ phim Leo đóng. Từ Titanic tới Shutter Island hay cũ hơn như The quick and the dead. Tôi hy vọng có cơ hội được trò chuyện thật lâu cùng chàng tài tử này về điện ảnh.

Tôi cũng đọc tất cả các thông tin về Paris Hilton trên mạng Internet. Tôi đặc biệt ấn tượng với phong cách thời trang của cô ấy. Riêng về phần Psy, tôi thậm chí còn nghe cả những ca khúc mà anh ấy phát hành từ khi chưa nổi tiếng. Biết đâu tôi và Hằng sẽ nhảy điệu Gangnam Style cùng Psy thì sao?

Điều mà tôi mong chờ nhất là được ngồi dùng bữa tối bên các ngôi sao này và giới thiệu cho họ biết về Việt Nam. Tôi sẽ ngỏ lời mời họ tới đất nước chúng ta.

- Vậy chị dự định làm gì để thuyết phục Leo hay tiểu thư nhà Hilton ghé thăm Việt Nam?

- Chắc chắn tôi sẽ mặc áo dài để họ biết rõ hơn về các trang phục truyền thống của đất nước mình. Tôi cũng đang luyện tập để hát tặng Leo, Paris và cả những vị khách khác một vài câu hò cổ Cà Mau. Đây là đặc sản văn hóa của quê tôi. Tôi hy vọng bạn bè quốc tế sẽ nhớ đến tôi sau khi nghe những câu hát này.

G.A.

Theo Infonet

 

G.A.

Theo Infonet

 

Bạn có thể quan tâm