Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Như là chính tôi' - Cuộc thi ảnh online dành cho phái đẹp

Cuộc thi ảnh “Như là chính tôi - Cùng Ashima tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên” mong muốn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên đáng tự hào có trong mỗi người phụ nữ.

Chỉ cần đăng bức ảnh rạng ngời tự nhiên trên fanpage của Ashima, chia sẻ bí quyết lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên kèm theo 3 hashtag #nhulachinhtoi #namvasacdep #Ashima, bạn đã chính thức có “tấm vé” bước vào cuộc thi hấp dẫn này. Đừng quên tag tên 3 người bạn và kêu gọi sự ủng hộ từ “hậu phương” để có cơ hội giành được những giải thưởng có giá trị như iPad mini 16 GB, voucher ẩm thực từ Golden Gate Restaurant Group, bộ mỹ phẩm cao cấp, phiếu ưu đãi đặt phòng du lịch và mã ưu đãi taxi trên mọi lộ trình.  

Phái đẹp tham gia tại đây để có cơ hội trúng iPad 16 GB và hơn 5.000 món quà sắc đẹp.

Cuộc thi được đồng hành bởi bộ 3 giám khảo nữ có tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, phong cách sống và làm đẹp. Đó là chuyên gia trang điểm Quách Ánh, bếp trưởng Chi Lưu của chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima và blogger - biên tập viên tạp chí Đẹp Hương Thủy. Không chỉ là người cầm cân nẩy mực, bộ 3 giám khảo còn thực sự đồng hành với vẻ đẹp tự nhiên của chị em bằng những bí kíp thú vị như trang điểm, chăm sóc da, bí quyết giảm cân hay mẹo khéo tay để nấu những món ngon vừa hấp dẫn, vừa tốt cho sức khỏe.

Bếp trưởng Chi Lưu từ Ashima, vị giám khảo tài hoa của những món ngon từ nấm, sẽ giới thiệu các công thức nấu ăn không chỉ ngon miệng, nhanh chóng mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe.
Chuyên gia trang điểm Quách Ánh và blogger Hương Thủy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và phong cách sống.

Sườn bò hảo hạng cuộn nấm tiên và càng cua vua alaska nướng nấm tiên là 2 trong 4 món mới của BST Ashima Nấm và sắc đẹp năm nay. Nấm nổi tiếng với công dụng gìn giữ vẻ thanh xuân cho phái đẹp luôn được lựa chọn là nguyên liệu chính trong mọi món ngon tại Ashima. Độc giả đăng ký tại đây để nhận ưu đãi.

Cuộc thi gồm 3 vòng, được tổ chức trong mùa Nấm và sắc đẹp năm thứ 5 của Ashima, bắt đầu từ 5/3 đến 6/4 tại Hà Nội và TP HCM.

Để mang tới nhiều tiện ích hơn cho khách hàng, trong tháng 3, Ashima sẽ cho ra mắt ứng dụng di động mang tên G-People. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Ashima cũng như của các chuỗi nhà hàng khác thuộc Golden Gate Restaurant Group. Không chỉ được trải nghiệm ứng dụng G-People còn có nhiều tính năng như cập nhật ưu đãi liên tục từ 200 nhà hàng, đặt bàn mọi lúc mọi nơi, tìm nhà hàng có ưu đãi tốt nhất gần bạn… Khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng khi tải ứng dụng.

Ưu đãi Ashima Nấm và sắc đẹp năm thứ 5

Tại Hà Nội:

 - Tặng sườn bò Mỹ hảo hạng cuộn nấm tiên trị giá 289.000 đồng.

- Tặng rượu vang Terrazas Cabernet Sauvignon trị giá 799.000 đồng.

Tại TP HCM

- Tặng voucher 200.000 đồng cho mỗi khách hàng nữ từ 15/3 đến 10/4. 

Hotline: 1900 6622

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm