Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu tăng, giá thuê nhà vùng lõi TP Vinh đạt 90 triệu đồng/tháng

Bất động sản đang đứng trước chu kỳ phát triển mới, cùng việc TP Vinh từng bước trở thành đô thị biển nên khiến nhu cầu tìm thuê nhà phố tại đây trở nên sôi động, giá tăng cao.

Bước qua năm mới, TP Vinh đang từng bước tiến về đích trở thành đô thị biển khi tuyến đường huyết mạch kết nối với biển Cửa Lò dự kiến hoàn thành trong tháng 7. Khi tuyến đường này được khơi thông, du khách chỉ mất khoảng 10 phút nếu dùng xe cá nhân đi từ Vinh đến Cửa Lò và ngược lại. Cũng bởi vậy, nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh tại vùng lõi gia tăng, khiến giá thuê “tăng nhiệt” mạnh mẽ.

Trục trung tâm ghi nhận giá thuê tăng cao

Vingroup anh 1

Tuyến đường Quang Trung, Nguyễn Văn Cừ... là một trong số ít khu vực có giá thuê dẫn đầu vùng lõi TP Vinh.

Anh Minh Thanh - môi giới bất động sản lâu năm tại TP Vinh - cho biết: “Vùng lõi TP Vinh đang đón làn sóng từ các thương hiệu lớn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh. Một số trục đường lớn tại Vinh ghi nhận mức giá thuê hấp dẫn như Trần Phú khoảng 30 triệu đồng/tháng; Hồng Bàng 20 triệu đồng/tháng,... tùy diện tích mặt bằng. Đáng chú ý, một số nơi ghi nhận mức cho thuê đạt đỉnh đến 90 triệu đồng/tháng như đường Nguyễn Văn Cừ, Quang Trung...”

Thực tế, quỹ đất vùng lõi TP Vinh ngày một khan hiếm, trong khi nhiều thương hiệu, đặc biệt các nhãn hàng lớn lại đặt ra yêu cầu khắt khe về mặt bằng với các chỉ số cụ thể như diện tích, vị trí, thiết kế... Vì vậy, những nơi đáp ứng được các tiêu chuẩn trên sẽ thiết lập giá thuê dẫn đầu khu vực, tiêu biểu là dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại vùng lõi TP Vinh.

Theo giới phân tích, loại hình bất động sản đầu tư để cho thuê hoặc để kinh doanh như nhà phố có thể không mang đến lợi nhuận ngay tức khắc, nhưng thắng ở các khía cạnh: An toàn, ổn định và bền vững. Hơn nữa, việc sở hữu bất động sản tạo ra dòng tiền sẽ cho phép nhà đầu tư có thêm một nguồn thu nhập ổn định trong thời gian dài nhờ việc cho thuê mặt bằng. Giá trị của những bất động sản cho thuê này cũng có xu hướng tăng lên theo thời gian, tạo ra tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị tài sản.

Kinh doanh nhà phố thương mại đạt lợi nhuận hàng tỷ đồng

Nhắc đến mặt bằng nhà phố thương mại tại Vinh, không thể bỏ qua dự án Vincom Shophouse Diamond Legacy. Nơi đây hội tụ những giá trị ấn tượng với tiềm năng tăng trưởng bền vững.

Phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy nối liền các tuyến đường trung tâm TP Vinh như Hồng Bàng, Quang Trung và một số tuyến đường huyết mạch khác, được quy hoạch trở thành tổ hợp mua sắm - giải trí đẳng cấp tại vùng lõi TP Vinh.

Quỹ căn tại đây hứa hẹn là lựa chọn ưu tiên cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B cao cấp trong nước và quốc tế đang tìm cơ hội phát triển kinh doanh ngay trung tâm “đô thị dọc sông hướng biển” mang tên TP Vinh.

Anh Lê Vũ - một nhà đầu tư địa phương - phân tích: “Hiện tại, việc có mặt bằng ở vị trí trung tâm TP Vinh, được quy hoạch thành khu thương mại hiện đại như Vincom Shophouse Diamond Legacy sẽ thu về lợi nhuận cho thuê 90 triệu đồng/tháng. Giá thuê cũng như giá trị bất động sản vùng lõi thành phố sẽ còn tăng qua từng năm”.

Vingroup anh 2

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy được chủ đầu tư cam kết giá thuê 90 triệu đồng/tháng.

Giữa lúc thị trường đang sục động trở lại, chủ đầu tư Vinhomes cũng mạnh tay áp dụng chính sách cam kết tiền thuê đến 3,2 tỷ đồng/3 năm cho nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy. Điều này đồng nghĩa các chủ sở hữu sẽ “cầm chắc” lợi nhuận cho thuê khoảng 90 triệu đồng/tháng mà không lo lắng tìm khách thuê hay lên kế hoạch kinh doanh trong suốt 3 năm.

Đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết: “Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy là một trong số ít dự án vùng lõi TP Vinh sẵn sàng bàn giao, thuộc tổ hợp thương mại - dịch vụ cao cấp và có chính sách bán hàng đột phá. Nơi đây đang dần trở thành điểm đến thú vị thu hút hàng nghìn cư dân và du khách vào dịp lễ hội”.

Vingroup anh 3

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy - “bến đỗ” cho loạt thương hiệu hàng đầu.

Chính sách bán hàng đột phá này đã tạo động lực cho nhiều khách hàng xuống tiền đầu tư nhà phố thương mai tại Vincom Shophouse Diamond Legacy trong thời gian qua. “Chính sách này không chỉ củng cố niềm tin cho nhà đầu tư, mà còn thể hiện sự đồng hành của chủ đầu tư đối với người mua, đảm bảo tài sản đầu tư sinh lời bền vững. Chủ đầu tư phải chắc chắn về tiềm năng của dự án, khả năng cho thuê và khai thác đạt năng suất cao, mới có thể cam kết với khách hàng như vậy”, anh Lê Vũ (Bến Thủy, TP Vinh) chia sẻ.

Không chỉ đảm bảo về lợi nhuận cho thuê, từ ngày 10/1, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy cũng chính thức tăng giá 5% so với mức giá trong năm 2023. Sở hữu mức giá cạnh tranh, tăng trưởng bền vững qua các năm, nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy cho thấy tiềm năng sinh lời ổn định cho các nhà đầu tư.

Vincom Shophouse Diamond Legacy tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn trong thời gian này: Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 30 tháng, cam kết tiền thuê 3 năm đến 3,2 tỷ đồng, tặng gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 1% giá trị hợp đồng và cơ hội nhận ôtô điện VinFast VF9 Plus 2,2 tỷ đồng.

Giang An

Bạn có thể quan tâm