Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhu cầu sở hữu nhà tại quận 2 của nhiều gia đình trẻ

Quận 2 đang phát triển thành khu đô thị mới phía đông TP.HCM. Nhiều gia đình mong muốn tìm kiếm dự án căn hộ tại quận 2 để an cư và trải nghiệm tiện ích.

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, thủ tục pháp lý siết chặt, báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vẫn cho thấy giá bán căn hộ TP.HCM trong quý III tăng 15-20% so với quý trước.

Một chuyên gia của CBRE chỉ ra rằng khi dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, đến quý IV, thị trường bất động sản có dấu hiệu khơi thông trở lại. Nhiều gia đình bắt đầu tìm kiếm các dự án nhà ở, đặc biệt là khu vực phía đông như quận 2, quận 9 hay Thủ Đức. Trong đó, sở hữu nhà quận 2 là mơ ước của nhiều người. Đa số dự án cao cấp tại đây có giá trung bình khoảng 65-90 triệu đồng/m2.

Nằm tại trung tâm quận 2, khu căn hộ cao cấp Precia thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường khi chào bán mức giá từ 50 triệu đồng/m2. Dự án được đánh giá là lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình muốn tìm nơi an cư gần trung tâm nhưng giá vừa tầm.

Precia anh 1

Precia tọa lạc trên góc đường Nguyễn Thị Định - Mai Chí Thọ, quận 2.

Quyết định chuyển nhà từ quận Thủ Đức về quận 2, anh Thành Vinh - quản lý tại một công ty thực phẩm ở quận 1 - chia sẻ: “Cách đây 5 năm, với tài chính còn hạn chế, tôi chọn vay ngân hàng để mua căn hộ. Hiện nay, giá căn nhà của tôi tăng khá cao. Tôi muốn bán lại để tìm một nơi an cư khác thuận tiện cho công việc và đáp ứng nhu cầu học tập của con. Cách quận 1 chưa đến 10 phút qua sông Sài Gòn, lại có hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, tôi chọn căn hộ Precia quận 2 làm bến đỗ mới”.

Precia anh 2

Người dân tham quan căn hộ mẫu tại Precia.

Cùng quan điểm với anh Vinh, chị Hoàng Hà có ý định an cư tại quận 9 nhưng quyết định chuyển hướng mua căn hộ quận 2. “Nhờ phương thức thanh toán tối ưu 30% đến khi nhận nhà, tôi chỉ cần khoản tích lũy hơn 1 tỷ đồng là có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ được bàn giao hoàn thiện cao cấp của Precia”, chị Hà cho biết.

Cuối năm 2019, căn hộ tại Thủ Thiêm có giá bán trung bình chạm mức 80-120 triệu đồng/m2. Tốc độ tăng giá trung bình tại quận 2 vào khoảng 15%/năm, cao hơn mức 7-9% của TP.HCM. Bởi vậy nhiều người mua cho rằng ngoài đáp ứng nhu cầu an cư, căn hộ Precia còn là kênh phù hợp để đầu tư.

Precia anh 3

Precia đủ điều kiện pháp lý để bán hàng và có tiến độ thi công ổn định đến sàn tầng 2.

Dự án Precia sở hữu vị trí cửa ngõ thành phố, liền kề cao tốc Long Thành - TP.HCM, thuận lợi để di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ. Ngoài ra, TP.HCM đang triển khai nhiều giải pháp và đầu tư công trình như cầu vượt, hầm chui nhằm cải thiện hạ tầng giao thông tại nút giao An Phú. Đây là tín hiệu tích cực đối với cư dân Precia trong tương lai khi được thụ hưởng môi trường sống hiện đại giữa đô thị sầm uất TP.HCM.

Căn hộ Precia được bàn giao chuẩn cao cấp với nội thất thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele. Khách hàng thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ưu đãi vay 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc kèm quà tặng hấp dẫn như hệ thống máy lạnh, máy nước nóng… Website: precia.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm