Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NHOMMUA tìm ra 5 chủ nhân Galaxy S4

Nhiều ưu đãi tri ân khách hàng từ NhomMua trong giai đoạn kinh tế khó khăn.

Năm 2013 nền kinh tế Việt Nam tiếp tục đối diện với khó khăn. Chính vì lẽ đó, Nhommua càng thể hiện rõ sứ mạng và tầm nhìn của mình tới khách hàng: đem lại các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá tốt giảm giá tới 90%.

Đặc biệt hơn cả là chương trình chào hè 2013 - dưới sự tài trợ của đối tác chiến lược Khaisilk - với hơn 27 deal chất lượng trên website nhommua.com, đã đồng hành cùng NhomMua để mang đến khách hàng chương trình tri ân với tổng quà tặng lên đến hàng trăm triệu đồng: “Xem phim hay, trúng ngay Galaxy s4”.

Điện thoại Galaxy S4 được NhomMua chuẩn bị sẵn sàng để tặng khách hàng.

Chương trình với hàng ngàn người tham dự đã khép lại bằng buổi tiệc thân mật tại lâu đài sang trọng Tajmasago giữa NhomMua, đại diện KhaiSilk và 5 khách hàng may mắn trúng giải nhất là 5 chiếc điện thoại Galaxy S4. Giải nhì gồm có 2 đợt, với đợt 1 là 3 chứng nhận sử dụng phòng president cho 2 người trị giá 13.650.000 đ 2 ngày 1 đêm; đợt 2 là 3 chứng nhận sử dụng phòng Deluxe cho 2 người trị giá 8.033.02đ tại lâu đài Tajmasago.

Khách hàng thưởng thức đồ dùng nhẹ tại lâu đài Tajmasago trước khi chương trình diễn ra.
Đại diện NhomMua trao giải nhì cho các khách hàng may mắn.

 Chị Phan Hồng Phương - chủ nhân một trong 5 chiếc Galaxy S4 - chia sẻ cảm xúc trong niềm hân hoan của người thắng giải: “Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi biết tin mình đã may mắn trúng giải nhất là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S4 sang trọng, đẳng cấp từ chương trình khuyến mãi trên nhommua.com. Trước đây, tôi đã quen với việc mua đồ trực tuyến trên mạng với giá rẻ. Tôi hay đi nước ngoài và cũng mua nhiều deal giảm giá trên các trang mạng của nước bạn nên những sản phẩm, dịch vụ có giá giảm đến 90% trên deal của nhommua đã quá quen thuộc và ấn tượng đối với tôi. Đặc biệt là những deal sử dụng các dịch vụ cao cấp của KhaiSilk rất hấp dẫn, tôi nhớ mình đã mua đến 8 deal của KhaiSilk và may mắn trở thành người chiến thắng với giải thưởng cao nhất. Nhờ mua deal xem phim tại lâu đài KhaiSilk – Tajmasago một cách ngẫu nhiên, tôi không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, xem phim hay mà còn được trúng thưởng hấp dẫn nữa chứ. Lần xem phim đó có bộ phim “Blood Diamond” có bạn của tôi tham gia làm phim này, anh ấy cho rằng đây là bộ phim hay nhất của anh nên tôi đã đi xem ủng hộ và không ngờ được trúng giải lớn từ KhaiSilk và nhomMua. Tôi không thể diễn tả được hết cảm xúc lâng lâng và thích thú của mình lúc này nữa. Thật là tuyệt vời!”.

Chị Phan Hồng Phương một trong 5 khách hàng may mắn trúng thưởng Galaxy S4.

Danh sách trúng giải nhất (điện thoại Galaxy S4):

Đoàn Thảo Linh

Ngô Thị Ngọc Thảo

Dương Vũ Đình Bảo

Phan Hồng Phương

Nguyễn Vĩnh Nghi

Tư liệu: Nhóm Mua

NHOM MUA lang nghe y kien cua khach hang hinh anh

NHOM MUA lắng nghe ý kiến của khách hàng

0

Mua hàng trên mạng hiện nay không còn xa lạ nữa với người dân Việt Nam. Tuy được cảnh báo trước các rủi ro nhưng không ít người vẫn bị lừa, bị hớ bởi các sản phẩm trên mạng gây ra.

Bạn có thể quan tâm