Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm trộm xe máy nhảy kênh bỏ trốn khi bị CSGT truy đuổi

Phát hiện nhóm trộm xe máy bỏ chạy trên đường Trần Văn Giàu, huyện Bình Chánh (TP.HCM), các chiến sĩ Đội CSGT Phú Lâm đuổi theo bắt giữ được một người cùng tang vật.

Ngày 7/10, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08) cho biết đơn vị vừa bàn giao một nam thiếu niên trộm xe máy cùng tang vật cho Công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Theo Phòng PC08, chiều 6/10, tổ công tác Đội CSGT Phú Lâm đi tuần tra trên đường Trần Văn Giàu, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

CSGT bat cuop anh 1

Tân bị CSGT bắt giữ vì trộm xe máy. Ảnh: A.H.

Khi đến trước số nhà 2A/16 Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai (huyện Bình Chánh), tổ công tác nghe tiếng người dân tri hô cướp.

Lúc này, CSGT phát hiện một nam thiếu niên lái xe máy mang biển số 51N2-3327 chở theo hai người có biểu hiện nghi vấn nên đuổi theo.

Đến đường Kênh A, nhóm này lao xe máy vào gốc cây rồi nhảy xuống kênh bơi qua đường Lê Đình Chi, chia thành 3 hướng bỏ chạy.

Tổ công tác đã đuổi theo khống chế được một người cùng tang vật là chiếc xe máy 51N2-3327 và bàn giao cho Công an xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh. Tại trụ sở, người này khai tên Trần Nguyễn Minh Tân (16 tuổi).

CSGT TP.HCM cứu cô gái bị thương kẹt dưới gầm xe buýt

Phát hiện cô gái bị cuốn vào gầm xe buýt trên Xa lộ Hà Nội, hai cán bộ CSGT Rạch Chiếc đã hỗ trợ và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

An Huy

Bạn có thể quan tâm