Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm thanh niên tổ chức 'bay lắc' trong căn nhà ở TP.HCM

Kiểm tra căn nhà ở quận Tân Bình, cảnh sát bắt quả tang nhóm thanh niên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngày 15/12, Công an quận Tân Bình, TP.HCM, đang lập hồ sơ để xử lý Nguyễn Hữu Lanh (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Chính, Nguyễn Trung Tính (cùng 21 tuổi), Đỗ Văn Hẹ (19 tuổi) và H Ngõ Niê (20 tuổi) để điều tra về hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

bay lac o TP.HCM anh 1

Nhóm thanh niên tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán, rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma tuý Công an quận Tân Bình phối hợp với Công an phường 15 kiểm tra hành chính căn nhà 3 tầng trong hẻm Nguyễn Sỹ Sách.

Tại căn phòng ở lầu 2, cảnh sát bắt quả tang Nguyễn Ngọc Chính, Nguyễn Trung Tính Đỗ Văn Hẹ và H Ngõ Niê và một người khác tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ một đĩa sứ trắng hình tròn và một thẻ nhựa xanh, một ống hút được quấn bằng tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng cùng máy chiếu đèn và loa bluetooth.

Qua xét nghiệm, Nguyễn Ngọc Chính, Đỗ Văn Hẹ, Nguyễn Trung Tính, H Ngõ Niê dương tính với ma tuý. Bốn người này thừa nhận mua ma túy và thuê phòng từ Nguyễn Hữu Lanh với giá 2,8 triệu đồng để cùng nhau sử dụng.

Bị cảnh sát bắt, Nguyễn Hữu Lanh khai giấu một lượng ma túy trên dây rèm cửa sổ. Số ma tuý này, Lanh cho biết do một người tên Hiếu cung cấp, giá một gói là 2,5 triệu đồng. Lanh đã giúp sức cho Hiếu với tiền công 9 triệu/tháng và đã làm được 9 ngày.

Hiện Cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình tiếp tục truy xét, xử lý vụ việc.

Kiểm tra nồng độ cồn, phát hiện ma túy cùng 4 khẩu súng trên xe ôtô

Qua kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý, lực lượng CSGT Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện nhóm 7 thanh niên dương tính với ma tuý, trên xe bán tải chứa 4 khẩu súng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm