Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm tặng pizza cho người Việt xếp hàng mua iPhone bị ngăn cản

Khoảng 19h ngày 19/9, một cửa hàng pizza mang 50 hộp bánh đến phát cho hàng người chờ mua iPhone mới. Ngay lập tức, họ bị các nhân viên Apple ngăn cản và mời đi.

Nhóm phát pizza cho người Việt xếp hàng mua iPhone bị xua đuổi Khoảng 19 giờ ngày 19/9, một cửa hàng pizza mang đến 50 hộp bánh đến phát cho hàng người chờ mua iPhone mới. Ngay lập tức, họ bị các nhân viên Apple ngăn cản và mời đi.
phat pizza tai apple store anh 1
Khoảng 19 giờ ngày 19/9, dòng người xếp hàng chờ mua iPhone mới tại Apple Store Orchard, Singapore đã bắt đầu thấm mệt và đói. Một số người đã dùng hết số lần ra khỏi hàng của mình.
phat pizza tai apple store anh 2
Lúc này, nhóm 5-6 người từ cửa hàng pizza Alt xuất hiện với 50 hộp bánh. Chia sẻ với Zing.vn, đại diện Alt cho biết họ muốn tiếp thêm năng lượng cho nhóm người chờ mua iPhone.
phat pizza tai apple store anh 3
Những hộp bánh pizza được đóng gói cẩn thận.
phat pizza tai apple store anh 4
Ngay lập tức, nhân viên an ninh Apple xuất hiện và yêu cầu nhân viên cửa hàng Pizza không được phát bánh.
phat pizza tai apple store anh 5
Apple không đưa ra lý do về hành động ngăn cấm này.
phat pizza tai apple store anh 6
Nhóm người lặng lẽ mang 50 hộp pizza ra về. Nói với Zing.vn, đại diện cửa hàng cho biết 50 chiếc bánh sẽ được ăn hết theo một cách nào đó.
phat pizza tai apple store anh 7
Tại sự kiện mở bán năm 2018, nhân viên Huawei cũng bất ngờ xuất hiện phát những cục sạc dự phòng để tiếp năng lượng cho hàng người chờ mua iPhone. Sau đó, người này nhanh chóng rời đi trước khi nhóm nhân viên Apple Store kịp tác động.

Người Việt đội nắng, ăn ngủ vạ vật chờ mua iPhone mới ở Singapore

Còn một ngày nữa mới đến giờ mở bán iPhone mới, nhiều iFan đến từ VN đã tụ tập trước Apple Store để chờ mua iPhone. Họ buộc phải ngồi dưới trời nắng 31 độ C.

Xuân Tiến

Bạn có thể quan tâm