Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Shinee tưởng nhớ Jong Hyun

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Jong Hyun, thông qua mạng xã hội, các thành viên nhóm nhạc Shinee đã gửi lời nhắn nhủ tới nam ca sĩ quá cố.

Ngày 8/4, trên tài khoản Instagram cá nhân, các thành viên Onew và Key đã chia sẻ những tin nhắn chúc mừng sinh nhật dành cho Jong Hyun - giọng ca chính của Shinee qua đời năm 2017. Lời chúc mừng sinh nhật Jong Hyun cũng được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Shinee.

Trưởng nhóm Onew đã đăng lên mạng xã hội bức ảnh selfie chụp cùng Jong Huyn từ nhiều năm trước. Phần mô tả đi kèm bức ảnh viết: “Nghệ sĩ tài giỏi nhất tôi từng gặp trong đời”.

Không lâu trước đó, giọng ca Key cũng chia sẻ một video hậu trường vui nhộn cùng Jong Hyun lên trang cá nhân. Anh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đồng nghiệp quá cố: “Anh à, càng ngày số lượng hình ảnh và video chưa từng tiết lộ về anh mà em cất giữ càng ít dần”.

“Hôm nay là ngày em nhớ anh rất nhiều. Chúc mừng sinh nhật. Em đăng lên đây những hình ảnh đẹp đẽ của anh, bởi thật phí phạm làm sao nếu em chỉ giữ chúng cho riêng mình. Yêu anh”, nam diễn viên viết, kèm một biểu tượng cảm xúc hình trái tim.

Tài khoản Instagram chính thức của nhóm Shinee cũng chia sẻ một bức hình của Jong Hyun trên sân khấu kèm ngày sinh 8/4/1990 của cố thần tượng. Bài đăng đã thu hút hơn 618.000 lượt thích và 19.600 bình luận. Bên dưới bài đăng, người hâm mộ Shinee để lại nhiều tin nhắn chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ.

Theo Korea Herald, chiều ngày 18/12/2017, cảnh sát Seoul đã phát hiện Jong Hyun trong tình trạng ngừng thở tại nhà riêng. Anh lập tức được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê, tim ngừng đập nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong được xác định là tự tử do khí độc. Sự ra đi của Jong Hyun ở tuổi 27 khiến giới giải trí Hàn Quốc rúng động. Đây là mất mát lớn với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ anh.

Ca sĩ Gen Z Salem Ilese: 'Tôi vẫn giận Disney' Nữ ca sĩ sinh năm 1999 Salem Ilese đã gặt hái những thành tựu ấn tượng. Năm 2020, ca khúc "Mad at Disney" của cô thu hút hàng triệu khán thính giả trên các mạng xã hội.

Vì sao âm nhạc không có biên giới?

Nếu ngôn ngữ là thứ khiến con người khác biệt so với loài vật, âm nhạc là ngôn ngữ của tâm hồn, đưa con người xích lại gần nhau qua sự đồng điệu, thấu cảm và gắn kết.

Nhóm nhạc bị quấy rối tình dục

Da Yul (cựu thành viên Baby Boo) tiết lộ nhóm thường bị quấy rối tình dục khi dùng bữa tối cùng đối tác. Tuy nhiên, giám đốc công ty cấm nhóm phản kháng.

Son Na Eun rời nhóm Apink

Nữ ca sĩ Son Na Eun thông báo rời Apink. Khán giả cho rằng cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm