Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nữ Kpop thường khỏa thân ở ký túc xá

Thành viên Jaekyung của nhóm nữ thần tượng Rainbow vừa tiết lộ về cuộc sống thường ngày của 7 cô gái trong ký túc xá của công ty.

Hôm 28/2, chương trình talkshow Witch Hunt của đài JTBC lên sóng với sự tham gia của khách mời là nữ ca sĩ Jaekyung – thành viên nhóm nhạc Rainbow. Rainbow gồm 7 thành viên Kim Jaekyung, Oh Seung A, Koh Woo Ri, No Eul, Jung Yoon Hye, Kim Ji Sook và Cho Hyun Young. Tại đây, nữ ca sĩ thần tượng chia sẻ với các MC về cuộc sống thường ngày của họ ở ký túc xá công ty.

Nhóm Rainbow.

Theo Jaekyung, nhóm nhạc của cô có lối sống khá thoáng về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. “Giữa chúng tôi sống thực sự không cần phải e ngại điều gì. Tất cả chúng tôi đều khỏa thân hoàn toàn. Chúng tôi sống như kiểu nguyên thủy trong rừng Amazon vậy”- Jaekyung chia sẻ khiến các MC tò mò hỏi thêm: “Bạn đang nói rằng các bạn thực sự không mặc gì hết ư? Chẳng phải sẽ không thoải mái sao? Ý tôi là các bạn ít nhất cũng mặc nội y chứ?”, nữ ca sĩ 26 tuổi trả lời: “Vâng, chúng tôi có mặc đồ lót”. Lời tiết lộ của Jaekyung không khỏi khiến người xem bất ngờ vì mức độ phóng khoáng của họ.

Thành viên Jaekyung trong chương trình Witch Hunt vừa lên sóng.

Jaekyung cũng chia sẻ về những câu chuyện mà các thành viên thường nói với nhau hầu hết về phim ảnh và các nam diễn viên diễn xuất trong đó. Thời gian gần đây nhóm nhỏ của Rainbow là Rainbow BLAXX gồm 4 cô gái đi theo xu hướng sexy Jaekyung, Woori, Seungah, Hyunyoung. Những màn trình diễn của Rainbow BLAXX gây ra những nhận xét trái chiều.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm