Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc vươn lên từ bờ vực tan rã

Trước khi đạt được thành công, các nhóm nhạc như EXID, Brave Girls, Infinite... từng đứng trước bờ vực tan rã vì gặp khó khăn tài chính.

nhom nhac vuon len tu bo vuc tan ra anh 11

Vào cuối năm 2014, fancam thành viên Hani biểu diễn ca khúc Up & Down bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Tính đến hiện tại, video có hơn 36 triệu lượt xem. Giống với Brave Girls, độ nổi tiếng của Up & Down giúp EXID được mời biểu diễn trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc thêm lần nữa. Các ca khúc tiếp theo nhóm phát hành cũng gặt hái thành công về mặt thương mại.

nhom nhac vuon len tu bo vuc tan ra anh 14

Tháng 9/2011, Infinite giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc hàng tuần với ca khúc Be Mine. Vũ đạo ca khúc trở nên nổi tiếng và được lan truyền rộng rãi trong khán giả Hàn Quốc. Nối tiếp thành công của Be Mine, Infinite tiếp tục phát hành loạt hit liên tiếp. Nhóm "cứu công ty của mình" khỏi tình trạng cạn kiệt tài chính.

Nhấn vào đây để thưởng thức lạt những bản hit đã giúp các idol lội ngược dòng thành công. Ngoài ra, Zing MP3 đã hợp tác với các hãng thu âm lớn trên thế giới để sở hữu quyền phát hành toàn bộ bài hát của nhiều nghệ sĩ quốc tế như Mamamoo, BIGBANG, EXO, BTS, BoA, Monstar X...

Nam ca sĩ có toàn fan ở độ tuổi 60, 70

Nam ca sĩ Lim Young Woong hiện là một trong số ca sĩ solo thành công nhất tại Hàn Quốc. Người hâm mộ của anh chủ yếu là khán giả ở độ tuổi trung niên.

BTS đánh bại nhiều ngôi sao toàn cầu ở Billboard 2022

BTS giành chiến thắng ở 3 hạng mục của lễ trao giải Billboard Music Awards 2022. Đây là năm thứ 6 liên tiếp nhóm nam được vinh danh tại buổi lễ.

Lý do cô gái Mỹ trở thành thần tượng Kpop

Nữ ca sĩ AleXa mong muốn chuyển tới Hàn Quốc để giúp mẹ cô tìm lại cha mẹ ruột. Tuy nhiên, quá trình tìm kiếm không gặp nhiều thuận lợi.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm