Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc nữ Hàn bị xe bus đâm

Crayon Pop đã được nhập viện ngay sau tai nạn và may mắn không thành viên nào bị thương nặng.

Trang XSportsNews của Hàn Quốc đưa tin, khoảng 18h ngày 20/8, khi đang di chuyển trên đường cao tốc, chiếc xe chở nhóm nhạc nữ Crayon Pop bị xe bus đâm từ phía sau. Các cô gái ngay lập tức được nhập viện kiểm tra. May mắn là không thành viên nào bị thương nặng nên Crayon Pop được ra về.

Đại diện công ty quản lý Chrome Entertainment cho biết: "Crayon Pop đang trên đường đến Choongnam Susan thì bị xe bus đâm. Phần đuôi xe bị phá hủy nặng nề và các cô gái cũng đã được các bác sĩ xem xét. Hiện tại, các thành viên đã được về nhà".

Crayon Pop là nhóm nhạc mới nhất gặp tai nạn xe hơi.

Crayon Pop là nhóm nhạc có tiếng của làng nhạc xứ Hàn, thành lập năm 2012. Sau Gangnam Style của Psy, nhóm nhạc 5 cô gái chính là cái tên Kpop gây hiện tượng với ca khúc Bar Bar Bar, cùng hình ảnh đội mũ bảo hiểm lên sân khấu và điệu nhảy "bơm xe".

Bar Bar Bar đứng đầu bảng xếp hạng 100 ca khúc Kpop hot nhất của Billboard hơn 1 tháng và mang về cho Chrome Entertainment hơn 2 triệu USD. Cũng vì ca khúc này, Crayon Pop được chuyển từ căn nhà nhỏ của họ ở Nonhyeon-dong sang căn biệt thự sang trọng.

H.G

Bạn có thể quan tâm