Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc 365 xông đất Vincom Hùng Vương, Cần Thơ

Ngày 26/7 vừa qua, nhóm nhạc 365 với trưởng nhóm Issac - một người con của đất Cần Thơ đã cùng nhiều nghệ sĩ khác có mặt tại lễ khai trương Vincom Hùng Vương, Cần Thơ.

Vincom Hùng Vương được ví như thiên đường mua sắm phục vụ toàn bộ nhu cầu mua sắm, vui chơi, ẩm thực của người dân ở khu vực thủ phủ Tây Đô miền Tây Nam Bộ. Ngay ngày đầu khai trương, Vincom Hùng Vương với nhiều hoạt động thú vị và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của người dân địa phương. Hàng nghìn người dân đã xếp hàng trong ngày khai trương để trở thành những khách tham quan mua sắm đầu tiên của trung tâm thương mại (TTTM) này.

Một trong những điểm nhấn của chương trình khai trương là phần biểu diễn của nhóm nhạc 365. Chàng trưởng nhóm Isaac đẹp trai, đa tài của nhóm - một người con của đất Cần Thơ - chia sẻ: “Khi biết Vincom sẽ khai trương ở Cần Thơ, Isaac cảm thấy rất hạnh phúc. Lúc còn nhỏ, Isaac và nhiều bạn bè cùng lứa không có nhiều điều kiện vui chơi, mua sắm, vì lúc đó Cần Thơ chưa có một TTTM nào như Vincom. Sau này, trong những lần trở về Cần Thơ biểu diễn, Isaac luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến từng bước phát triển, đổi mới của quê hương. Càng vui và tự hào hơn khi chính Issac và nhóm 365 lại được đóng góp một phần vào sự kiện quan trọng này bằng những bài hát sôi động của nhóm”. Nhóm nhạc 365 đã trình bày liên tục 3 ca khúc để mở màn cho lễ khai trương và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của người dân cũng như một lực lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Vincom Hùng Vương là TTTM Vincom đầu tiên có mặt ở Cần Thơ, nằm ở địa chỉ số 2 đường Hùng Vương - Cách Mạng Tháng Tám, quận Ninh Kiều, tiếp giáp 4 con đường lớn là Cách Mạng Tháng Tám, Hùng Vương, Bà Huyện Thanh Quan, Phan Đăng Lưu, khu vực sầm uất của thành phố.


Vincom Hùng Vương có tổng diện tích mặt sàn khoảng 18.000 m2 với 5 tầng lầu và 1 tầng hầm được quy hoạch hợp lý. TTTM có đầy đủ các thương hiệu thời trang, phụ kiện trong và ngoài nước như Emigo, Aldo, Adidas, khu vực Beautyzone tập trung sản phẩm của nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp như Clarins, Yves Rocher, Kose, Sisley… và các thương hiệu cùng thuộc sở hữu của Vingroup như VinPro, VinMart, Vinpearlland Ice Rink.

Với kinh nghiệm quản lý và điều hành chuỗi TTTM lớn và cao cấp, Công ty Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến một phong cách mua sắm - vui chơi - giải trí hoàn toàn mới. 

Nhân dịp khai trương, Vincom Hùng Vương có những khuyến mãi hấp dẫn cho khách tham quan mua sắm:

- VinMart (Từ 27/7 đến 2/8): Chương trình Quay trúng thưởng 100% giải thưởng hấp dẫn: xe SH Mode 125cc; phiếu mua hàng VinMart trị giá 500.000 đồng và hàng nghìn giải thưởng, quà tặng hấp dẫn khác.

- Beautyzone, Shoecenter, Sportworld: Tặng túi thời trang với hoá đơn từ 1 triệu đồng, làm thẻ Star card để được tặng điểm thưởng.

- VinPro (Từ 26/7 đến 31/7): Chính sách Giá bán bằng giá nhập; khung giờ vàng giá sốc từ 9.000, 19.000 và 90.000 đồng mỗi ngày; cơ hội nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl...

- Các thương hiệu thời trang, tiêu dùng, chăm sóc cá nhân như Gurkha, Sabina, Belluni, Pet Shop, Amavo, ATZ Healthy; các thương hiệu ẩm thực như Jollibee, Mochi Sweets, Fanny, Kichi-Kichi, Highlands Coffee… đều có giảm giá và quà tặng dành cho khách mua hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm