Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm Mây Trắng hội ngộ trong tiệc thôi nôi con gái Hải Băng

Các thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng năm nào vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung sau nhiều năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng chia sẻ hình ảnh thân thiết bên hai thành viên của nhóm Mây Trắng gồm Ngọc Châu và Thu Ngọc trong dịp thôi nôi con trai thứ ba.

Hội ngộ bên bạn cũ, cô viết: "Đội hình Mây Trắng năm đó, mọi người có còn nhớ tụi em không?". Bạn bè và đồng nghiệp thích thú trước cuộc gặp hiếm hoi của các thành viên nhóm nhạc nữ được yêu thích thập niên 1990.

nhom May trang hoi ngo anh 1
Hải Băng và Ngọc Châu, Anh Thúy hội ngộ.

Ở phần bình luận, Trương Nam Thành thể hiện sự yêu mến nhóm nhạc. Anh còn nhớ rõ năm thành lập của nhóm. Đa số khán giả nhận xét 3 thành viên của Mây Trắng vẫn dễ thương như năm nào. 

Có thể thấy, Ngọc Châu, Thu Ngọc và Hải Băng giờ đã trở thành các bà mẹ bỉm sữa, riêng giọng ca Viên đá nhỏ đã có 3 nhóc tỳ nhưng cả họ vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, vẻ trẻ trung.

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc hoạt động lâu nhất ở Vpop. Nhóm thành lập từ năm 2000 với 5 thành viên gồm Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Năm 2007, sau khi chị em Yến Trang, Yến Nhi rời nhóm, Hải Băng trở thành thành viên chính thức. 3 năm sau, bà xã Thành Đạt quyết định rời nhóm, theo đuổi sự nghiệp solo và đóng phim. 

Nhiều năm qua không còn hoạt động chung, các thành viên của nhóm Mây Trắng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thỉnh thoảng, họ tổ chức gặp gỡ hoặc tham gia các dịp quan trọng của nhau.

nhom May trang hoi ngo anh 2
3 nữ ca sĩ đã có con nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả và sự trẻ trung.

Riêng Thu Thủy và Yến Trang vướng nghi vấn bất hòa trong thời gian chung nhóm. Nói về mối quan hệ với Thu Thủy, Yến Trang từng thẳng thắn: "Bạn là bạn, thù là thù, không bao giờ đội trời chung thì không bao giờ có việc hàn gắn".

Ca các khúc của Mây Trắng gắn liền với tuổi thanh xuân của nhiều người như Ngày xưa ơi, Áo dài ơi, Thầm mong anh quay về bên em...

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm