Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm công nhân thương vong vì bức tường cũ đổ ập vào đầu

Nhóm công nhân đang làm thép ở móng công trình thì bị bức tường đổ đè trúng. Vụ tai nạn làm một người chết, 2 người bị thương.

Vụ việc xảy ra lúc 10h45 ngày 8/9 tại một công trình xây dựng ở khu phố 2 (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Thời điểm trên, một nhóm công nhân đang làm thép để xây dựng chân móng thì bất ngờ bức tường bao cũ bên cạnh đổ ập, đè trúng. Tai nạn làm anh Nguyễn Văn Hùng (18 tuổi, quê Hà Nội) cùng Lê Văn Toàn (quê Cà Mau) và một người tên Bình bị đống đổ nát vùi lấp.

nhom cong nhan bi tuong do trung anh 1
Đoạn tường đổ sập đè nhóm công nhân. Ảnh: Ngọc An.

Những người có mặt tại hiện trường đã đào bới gạch đá, đưa 3 nạn nhân ra ngoài. Trên đường chuyển đến bệnh viện cấp cứu, anh Nguyễn Văn Hùng đã tử vong do vết thương quá nặng. Người đàn ông tên Bình nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, anh Toàn bị thương tích nhẹ ở chân.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an TP Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường tổ chức điều tra vụ việc.

Đoạn tường bị đổ sập có chiều dài 12 m, cao 2,5 m và thành tường khoảng 40 cm. Tường này trước đây bao quanh một nhà máy gỗ cũ. Ở khu vực chân tường, các công nhân đào đất làm móng với độ sâu 1 m, rộng gần 2 m để xây dựng một tường bao khác.

nhom cong nhan bi tuong do trung anh 2
Vị trí xảy ra tai nạn. Ảnh: Google Maps.


Ngọc An

Bạn có thể quan tâm