Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm bạn thân nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Trấn Thành

Trấn Thành có mối quan hệ rộng trong showbiz. Nam MC nổi tiếng thân thiết với diễn viên Anh Đức, Lê Giang, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, NTK Lý Quý Khánh...

nhom ban than cua tran thanh anh 5
Vợ chồng Trấn Thành chia sẻ nhiều hình ảnh vui nhộn về chuyến du lịch Thái Lan của mình và nhóm bạn. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với tình bạn của nam MC. 
nhom ban than cua tran thanh anh 10
Trong nhóm bạn, diễn viên Anh Đức là có thời gian gắn bó với Trấn Thành lâu nhất. Hai người đã làm bạn từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Ông xã Hari Won thường đặt cho các khách mời trong mỗi game show anh xuất hiện một câu hỏi: "Em/ bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức". 
nhom ban than cua tran thanh anh 11

Không khó để tìm thấy các đoạn video hay hình ảnh cho thấy Trấn Thành và nhóm bạn luôn tụ tập ăn uống và trò chuyện mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. 

Khán giả cũng khá thích thú mỗi khi chứng kiến những câu chuyện xoay quanh nhóm bạn nổi tiếng này. 

Trấn Thành khó chịu khi bị thí sinh tát mạnh ở Thách thức danh hài Thí sinh Anh Đức khi tham gia Thách thức danh hài đã tát Trấn Thành. Cú tát ban đầu khá mạnh khiến MC không hài lòng. Anh im lặng và khó chịu khi theo dõi phần thi của thí sinh.

Trấn Thành gọi tên Tiến Đạt khi bị nói hẹn hò Hari Won cách đây 10 năm

Trong chương trình Giọng ca bí ẩn, Châu Gia Kiệt tâm sự Trấn Thành và Hari Won hẹn hò cách đây 10 năm. Lập tức nam MC lên tiếng bác bỏ.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm