Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ Quang Hải, hàng nghìn em nhỏ được uống nước sạch miễn phí

30 máy lọc nước đã được Asanzo tặng cho 17 trường học tại Đông Anh. Đây là phần thưởng cho quê hương Quang Hải sau khi anh giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về.

Tap doan dien tu Asanzo anh 1
Sáng 10/12 tại trường Tiểu học Xuân Nộn, Tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức lễ trao tặng máy lọc nước cho các trường học trên địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội.
Tap doan dien tu Asanzo anh 2
Đoàn trao quà bao gồm ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT Asanzo, bố mẹ của các cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh, Huy Hùng và các nhân viên Asanzo. Tại đây, đoàn đã trao tặng 30 chiếc máy lọc nước 10 cấp Hydrogen ASZ-10H.
Tap doan dien tu Asanzo anh 3
Toàn bộ số máy trên được trao tặng cho 17 trường gồm 7 điểm trường mầm non, 6 trường tiểu học và 4 trường THCS trên địa bàn 4 xã là Xuân Nộn, Liên Hà, Dục Tú, Thụy Lâm.
Tap doan dien tu Asanzo anh 4
Những chiếc máy này có khả năng bơm hút sâu, xử lý nước nhiễm kim loại nặng, đá vôi..., bổ sung khoáng chất tốt cho sức khoẻ, tạo nước có độ kiềm tính lý tưởng, ngăn ngừa lão hoá.
Tap doan dien tu Asanzo anh 5
Xuân Nộn - nơi cầu thủ Quang Hải sinh ra và lớn lên - là một trong những địa bàn còn khó khăn của huyện Đông Anh. Việc trao tặng máy lọc nước không chỉ đảm bảo cung cấp đủ lượng nước hàng ngày cho các em học sinh nơi đây mà còn giúp bổ sung khoáng chất tốt cho sức khoẻ.
Tap doan dien tu Asanzo anh 6
Hàng trăm em nhỏ của trường tiểu học Xuân Nộn xếp hàng uống nước sạch miễn phí trong giờ ra chơi.
Tap doan dien tu Asanzo anh 7
Lý giải việc tặng máy lọc nước cho quê hương các cầu thủ, ông Phạm Văn Tam cho biết: “Những chiếc máy lọc nước này không chỉ mang ý nghĩa về tinh thần mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khoẻ. Những phần quà là lời cảm ơn của chúng tôi đến huyện Đông Anh, nơi đã nuôi nấng, dạy dỗ và làm nên những cầu thủ xuất sắc, góp phần vào thành công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 cũng như nền bóng đá Việt Nam nói chung”.
Tap doan dien tu Asanzo anh 8
“Chúng tôi cũng mong hoạt động này sẽ giúp các em học sinh có thêm nghị lực học tập và rèn luyện để trong tương lai cũng thành công, mang vinh quang về cho quê hương như đàn anh. Hy vọng các em sẽ hiểu rằng những nỗ lực và thành tựu mà mỗi người đạt được sẽ luôn được xã hội ghi nhận và tôn vinh xứng đáng”, ông Tam chia sẻ thêm.
Tap doan dien tu Asanzo anh 9
Vị doanh nhân còn tiết lộ kế hoạch tặng máy lọc nước cho 1.000 trường học trên toàn quốc. Theo đó, đầu năm 2019, Asanzo sẽ triển khai lắp đặt miễn phí máy lọc nước 10 cấp Hydrogen ASZ-10H cho 1.000 trường học trên toàn quốc nhằm giúp các em có nguồn nước sạch phục vụ sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe để học tập, rèn luyện tốt hơn.
Tap doan dien tu Asanzo anh 10
Trong buổi sáng cùng ngày, đại diện tập đoàn điện tử Việt cũng đã ghé thăm nhà của các cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Huy Hùng, trao tặng cho mỗi gia đình một chiếc máy lọc nước thay lời tri ân.

Việt Linh - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm