Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhớ mối tình đầu, hai 9X xăm hình thiếu nữ kín lưng

Mối tình đầu luôn chất chứa những điều ý nghĩa, kỷ niệm khó quên... Từ đó, hai 9X Hà Nội đã xăm nhân vật trong truyện tranh có nét tương đồng với người yêu cũ.

Thời gian qua, trên nhiều trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, đã lan truyền nhau hình ảnh xăm kín lưng của hai nam thanh niên. Bức ảnh có tiêu đề Tattoo in my life (tạm dịch: Hình xăm trong cuộc sống của tôi).

Ảnh chụp sau lưng của 2 chàng trai gây chú ý cộng đồng mạng bởi các hình xăm lớn, kín lưng, nhiều họa tiết cầu kì. Kèm theo tiêu đề với hình ảnh khiến người xem tò mò, muốn biết ý nghĩa đằng sau 2 hình xăm này.

Hình xăm gây chú ý của 2 chàng trai.

Với sự lan tỏa nhanh chóng của cư dân mạng, thông tin về 2 chàng trai này cũng được tìm ra. Liên hệ với người này, anh giới thiệu mình tên Phạm Thế Đạt cùng người bạn Nguyễn Anh, cả hai đều sinh năm 1993, sinh sống tại Vọng Hà, quận Hoàng Kiếm, Hà Nội.

Đạt cho biết, các hình ảnh trên do anh cùng với người bạn Nguyễn Anh chụp và có chia sẻ lên trang cá nhân vào đầu tháng 11/2014. "Nhưng chúng tôi cũng không rõ ai là tác giả lấy ảnh rồi chia sẻ lên các trang mạng. Sau khi được mọi người chú ý, cả hai nhận được khá nhiều câu hỏi xung quanh về ý nghĩa của hình xăm trên lưng" - Đạt nói.

Về hình xăm kín trên lưng, Đạt chia sẻ: "Thật sự, hình xăm của 2 tụi mình đều có ý nghĩa của nó. Cả 2 đều trải qua một mối tình đầu rất ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy sau này không còn yêu nhau, nhưng bản thân luôn tôn trọng và khắc giữ những gì đã qua. Qua những lời tâm sự với nhau, cả hai cảm thấy đồng cảm, nên quyết định đi xăm hình 2 thiếu nữ để tưởng nhớ mối tình đầu".

Chân dung của 2 chàng trai xăm kín lưng để tường nhớ mối tình đầu.

Ban đầu, họ có ý định xăm nguyên hình ảnh người yêu cũ lên sau lưng, nhưng do vấn đề tế nhị nên cả hai đã chế lại bằng 2 thiếu nữ trong 1 tập truyện tranh. 2 nhân vật này, đều có những nét tương đồng với mối tình đầu của Đạt và Nguyễn Anh.

9X Việt bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì vẻ đẹp lai Tây

Bố, mẹ là người gốc Hải Phòng - Việt Nam, nhưng Mai Phương thường xuyên bị hiểu lầm là con lai, phẫu thuật thẩm mỹ.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm