Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhờ bàn thắng ma, Barca cho Real 'hít khói' với cách biệt 8 điểm

Barca nhọc nhằn thắng đội bét bảng với bàn thắng mở tỷ số không hợp lệ. Ba điểm giành được giúp Los Blaugrana tạm bỏ xa Real 8 điểm.

Highlights Barca 2-0 Malaga Messi và đồng đội thắng nhẹ đội bét bảng Malaga, qua đó duy trì ngôi đầu bảng.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 1
Tiếp đón đội bét bảng Malaga trên sân nhà là nhiệm vụ quá dễ dàng với Barca. Từ đầu mùa, Malaga mới hòa 1 và đã thua đến 7 trận, thủng lưới 18 bàn. Trái lại, Barca trước vòng 9 là đội tấn công tốt nhất La Liga khi ghi được 24 bàn.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 2
Ngay phút thứ ba, trong lúc khán giả trên sân Camp Nou còn chưa ấm chỗ, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ cánh trái, hậu vệ người Pháp Lucas Digne căng ngang cho Deulofeu bật lên xoay người đánh gót đẹp mắt ghi bàn.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 3
Điều đáng nói, sản phẩm phối hợp đẹp mắt này không hợp lệ. Không khó để nhận ra Lucas Digne thực hiện pha kiến tạo khi trái bóng đã nằm ngoài đường biên ngang.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 4
Góc quay khác để chứng minh đường chuyền của Digne được thực hiện khi bóng đã đi hết đường biên.

tran Barcelona 2-0 Malaga anh 5
Các cầu thủ Malaga phản ứng dữ dội và bàn thắng vẫn được công nhận.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 6
Iniesta ấn định chiến thắng ở phút 56. Từ đợt tấn công trung lộ, Messi chuyền cho người đồng đội tung cú dứt điểm chạm chân hậu vệ đội bạn bay vào lưới.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 7
Barca may mắn thoát phạt đền ở phút 67, sau khi cú sút của Keko đập trúng tay Lucas Digne trong vùng cấm. Hậu vệ người Pháp cũng rất ma mãnh che mắt trọng tài bằng cách lăn ra sân ôm mặt, tỏ vẻ đau đớn.

tran Barcelona 2-0 Malaga anh 8
Suarez trận này tiếp tục gây thất vọng. Đặc biệt ở phút 74, siêu tiền đạo người Uruguay được Sergi Roberto nỗ lực dâng cỗ tận miệng, nhưng anh lại phung phí cơ hội của đồng đội bằng cách đệm bóng ra ngoài khi trước mặt chỉ còn khung thành trống trải. Kể từ khi Neymar ra đi, phong độ của Suarez sa sút nghiêm trọng. 

tran Barcelona 2-0 Malaga anh 9
Thắng nhẹ 2-0, Barca tạo khoảng cách 4 điểm với Valencia và 8 điểm với Real Madrid. Vào lúc 1h45 rạng sáng thứ hai, Real sẽ đấu với Eibar trên sân Bernabeu.
tran Barcelona 2-0 Malaga anh 10
Bảng xếp hạng La Liga.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm