Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại một năm nhắn gửi yêu thương với Zalo

Nhân dịp Tết Mậu Tuất, Zalo ra mắt tính năng "Year in Review (Nhìn lại một năm)", cho phép người dùng nhìn lại hành trình nhắn gửi yêu thương trên nền tảng liên lạc này.

Chiến dịch clip Tổng kết năm là một món quà thay cho lời tri ân chân thành từ Zalo đến tất cả người dùng của mình. Người dùng có thể xem clip của mình được gửi từ Official Account của Zalo hoặc quét QR code:

Zalo tung tinh nang Year in Review anh 1

Câu chuyện mà clip Year In Review kể nhân những ngày cuối năm, cận kề Valentine là một lá thư từ “người bạn đặc biệt” luôn sẵn sàng túc trực 24/7 để làm người đưa tin cho bạn.

Theo thời gian trôi qua, có lẽ nhiều người dần quên những kỷ niệm ngày đầu sử dụng Zalo. Trong clip YIR, hãy chuẩn bị tinh thần hoài niệm khi nhìn lại bức ảnh “ngày xưa ấy” của mình.

Năm nay, Zalo dành tặng mỗi người “bạn đặc biệt” của mình một clip ngắn, tổng kết số lượng tin nhắn và cuộc gọi “yêu thương” mà Zalo đã đại diện làm “sứ giả chuyển lời”.

Đóng vai một người đồng hành trung thành, Zalo luôn cố gắng lan rộng hơn những yêu thương cũng như ủng hộ người dùng hãy chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân.

Zalo tung tinh nang Year in Review anh 2

Zalo cũng nhắn gửi đến người dùng thông điệp ý nghĩa trước thềm năm mới: “Luôn mỉm cười, tràn đầy yêu thương và thật mạnh mẽ”.

Và cuối clip là lời hứa Valentine “Cả thế giới cứ để Zalo lo” siêu đáng yêu.

Tạo sticker chúc Tết từ ảnh cá nhân bằng Zamoji

Ứng dụng Zamoji cho phép người dùng tự tạo sticker chúc mừng năm mới từ ảnh cá nhân, không đụng hàng.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm