Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại 'hành trình danh vọng' năm 2021 của Matxi Corp

Đêm tiệc "Hành trình danh vọng" là chặng cuối hoàn hảo để tổng kết một năm với nhiều thành công của Tập đoàn Matxi Corp.

Trước tác động của dịch Covid-19, năm 2021 là khoảng thời gian đầy trắc trở với các doanh nghiệp. Sống và trụ lại trên thương trường đã khó, để phát triển và mở rộng sức ảnh hưởng còn gian nan gấp nhiều lần. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, Matxi Corp không những đứng vững, mà còn ghi nhận nhiều thành công, đặc biệt với thương hiệu mỹ phẩm Kis22.

my pham Kis22 anh 1

Matxi Corp gặt hái nhiều thành công trong năm 2021.

Để ghi dấu thành tựu và tôn vinh nỗ lực của toàn bộ hệ thống nhân sự trong năm 2021, Matxi Corp đã tổ chức đêm tiệc "Hành trình danh vọng". Sự kiện cũng là dịp tri ân những đối tác xuất sắc, các nhà đào tạo của học viện kinh doanh hệ thống thuộc tập đoàn trong năm qua. Chương trình còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Vbiz: Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, Jolie Phương Trinh, Lý Bình, Bằng Kiều...

Kis22 là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Matxi Corp - đơn vị nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ở Việt Nam. Đây cũng là nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong năm qua, Kis22 không ngừng tìm tòi, cải tiến và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được phụ nữ tin dùng.

Mặt khác, Kis22 còn xây dựng chương trình đào tạo bài bản cho toàn bộ hệ thống kinh doanh. Điều này tạo nên kết cấu nền vững chắc cho hoạt động của doanh nghiệp. Đứng giữa những tác động tiêu cực của dịch bệnh, Kis22 đã mạnh dạn thực hiện chuyển đổi số thông qua các ứng dụng quản lý hàng hóa và bán hàng, từ đó thích ứng tốt trong giai đoạn khó khăn.

Ngoài ra, thương hiệu này cũng tích cực hỗ trợ vận chuyển, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho đối tác và người dùng.

Trong năm 2021, doanh số của thương hiệu tăng mạnh, tỷ lệ thuận với lượng nhà phân phối, góp phần nâng cao uy tín và danh tiếng. Từ đó, thương hiệu đã vươn lên thành hệ thống kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu thị trường.

Tại sự kiện, Matxi Corp đã trao quyền CEO Kis22 cho ca sĩ - diễn viên Jolie Phương Trinh. Cô là gương mặt nổi bật của Vbiz và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đứng trước trọng trách mới, nữ ca sĩ cho biết cô thấy rất vinh dự và sẽ nỗ lực hết mình để mang về thành công cho Kis22. Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kis22 trong vai trò đại sứ thương hiệu.

my pham Kis22 anh 4

Matxi Corp trao quyền CEO Kis22 cho ca sĩ - diễn viên Jolie Phương Trinh (bìa trái).

Đặc biệt, tại đêm tiệc "Hành trình danh vọng", Matxi Corp cũng công bố và hé lộ thông tin về Matxi Kids - thương hiệu trọng điểm trong năm 2022, tập trung vào thị trường mẹ và bé. Vị trí giám đốc nhãn hàng sẽ do diễn viên - người mẫu Thúy Diễm đảm nhận. Vốn là một người mẹ tận tâm, Thúy Diễm được kỳ vọng đưa Matxi Kids trở thành thương hiệu nổi bật trên thị trường.

"Là một người mẹ, tôi thấu hiểu những vất vả của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái. Ở vai trò giám đốc nhãn hàng Matxi Kids, tôi mong muốn có thể giúp nhiều chị em phụ nữ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc gắn liền với thiên chức làm mẹ của mình", Thúy Diễm chia sẻ.

my pham Kis22 anh 5

Kis22 khép lại hành trình thành công để hướng đến năm 2022 với nhiều hy vọng.

Chặng đường phát triển của Kis22 năm 2021 đầy thách thức nhưng không kém phần vẻ vang. Đêm tiệc "Hành trình danh vọng" không chỉ là chương kết đẹp, mà còn như bản lề cho năm 2022 khởi sắc của tập đoàn. Matxi Corp kỳ vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng các đối tác và người dùng trên con đường kinh doanh bền vững, không ngừng ra mắt những sản phẩm chất lượng, tôn vinh giá trị phụ nữ.

Trà An

Bạn có thể quan tâm