Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại 15 tựa game 'gây bão' trong năm 2017

Destiny 2, Monument Valley 2, Nier: Automata, PlayerUnknown’s Battlegrounds là những trò chơi hay, tạo trào lưu và "cơn sốt" trong cộng đồng game thủ thế giới năm 2017.

Game hay 2017 anh 1
Cuphead (PC, Xbox One): Game sở hữu phong cách đồ họa như phim hoạt hình của Fleischer và Disneyland những năm 1930. Cơ bản, Cuphead có lối chơi dễ nắm bắt nhưng độ khó rất cao. Game thành công vang dội khi 2 tuần đầu tiên ra mắt đã có hơn một triệu bản được bán.
Game hay 2017 anh 2
Destiny 2 (PS4, PC, Xbox One): Xuất hiện vào tháng 9 năm nay, game vẫn duy trì yếu tố hài hước thuần túy từ phiên bản trước nhưng đổi mới về giao diện. Ngoài ra, Destiny 2 còn bổ sung tính năng MMO-shooter hybrid dễ dàng sử dụng cũng như tăng độ mượt mà cho game.
Game hay 2017 anh 3
Hidden Folks (Android, iOS, PC, MacOS): Là dòng game đi tìm vật ẩn đơn thuần. Tuy nhiên với phong cách đồ họa bằng tay độc đáo và độ khó vượt trội, Hidden Folks đã tạo ra cơn sốt cho cộng đồng game thủ. Vì vậy, nó xứng đáng có tên trong danh sách.
Game hay 2017 anh 4
Horizon Zero Dawn (PS4): Một trong những bất ngờ lớn nhất của năm. Game cho người chơi thực hiện nhiều nhiệm vụ phiêu lưu hấp dẫn trong một thế giới mở nhiều địa hình, môi trường khác nhau. Có thể nói Horizon Zero Dawn là game có đồ họa đẹp và đáng để chơi trong năm 2017.
Game hay 2017 anh 5
The Legend of Zelda: Breath of the Wild (Nintendo Switch, Wii U): Đột phá về dòng game thế giới mở. Các quy ước về bản đồ và nhiệm vụ đều được thay đổi để tối ưu sự tự do khám phá của người chơi. Breath of the Wild không chỉ là phiên bản hay nhất của Zelda cho đến hiện nay mà còn là bệ phóng thay đổi hình thức dòng game thế giới mở trong tương lai.
Game hay 2017 anh 6
Monument Valley 2 (Android, iOS): Game có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều tuyến nhân vật, lối chơi đa chiều cùng cốt truyện cảm động. Nó hấp dẫn các game thủ bằng những câu đố sáng tạo và kiến trúc đồ họa theo lối mê cung. Gameplay tuy đơn giản nhưng nó khiến người chơi phải động não và tìm ra giải pháp thích hợp nhất.
Game hay 2017 anh 7
Nier: Automata (PS4, PC): Quyết định đầu tư vào Nier là lựa chọn đúng của Square Enix. Nhân vật sinh động, bối cảnh đẹp, lối đồ họa bắt mắt là những điều hấp dẫn hàng triệu game thủ tham gia trò chơi này. Ngoài ra sự mới lạ, khó nắm bắt của Nier: Automata đã tạo nên nét riêng biệt góp phần mang đến thành công sau này cho tựa game.
Game hay 2017 anh 8
Persona 5 (PS3, PS4): Game giữ nguyên phong cách nhập vai truyền thống nhưng được đầu tư hoàn toàn mới. Người chơi không chỉ mang nhiệm vụ giải cứu thế giới mà còn được hòa nhịp vào hơi thở của đời sống hiện đại khi vào vai cậu học sinh cấp 3. Sự hấp dẫn của Persona 5 là yếu tố nhập vai sâu sắc cùng các màn so tài đòi hỏi phải có tư duy chiến lược.
Game hay 2017 anh 9
PlayerUnknown’s Battlegrounds (PC, Xbox One): Siêu bom tấn này được ra mắt vào tháng 3 năm nay và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ. Người chơi đóng vai lính nhảy dù vào một chiến trường thu nhỏ, đọ sức trong những cuộc đấu súng bất ngờ. Nhân vật (hay đội) cuối cùng sống sót sẽ thắng.
Game hay 2017 anh 10
Resident Evil 7 (PS4, PC, Xbox One): Thay đổi toàn bộ lối chơi và phong cách đồ họa so với các phiên bản trước. Tối tăm, kinh dị hơn là điều người chơi có thể cảm nhận từ game khi họ phải vượt qua không gian chật hẹp với những tiếng động ghê rợn liên tục phát ra. Nhiều game thủ đã rất sợ hãi khi chơi Resident Evil 7.
Game hay 2017 anh 11
Sonic Mania (Nitendo Switch, Xbox One, PS4, PC): Phiên bản này đã thổi một làn gió mới vào seri game chú nhím xanh huyền thoại Sonic. Bên cạnh các thử thách và những môi trường quen thuộc được kế thừa từ các bản trước, Sonic Mania thêm vào nhiều chướng ngại vật, bản đồ mới và nâng mức độ khó.
Game hay 2017 anh 12
Splatoon 2 (Nintendo Switch, Wii U): Game chinh phục người chơi bằng đồ họa đầy màu sắc kết hợp cơ chế bắn súng sơn gần gũi với đời sống. Game thành công khi mang lại nhiều yếu tố bất ngờ và mang đến tình cảm gia đình sâu sắc.
Game hay 2017 anh 13
Super Mario Odyssey (Nintendo Switch): Là phiên bản hay nhất của dòng game 3D cùng tên cho đến hiện nay. Kết tinh từ sự sáng tạo điên rồ nhưng kỳ dị, phiên bản này đã chinh phục các game thủ gạo cội bằng bối cảnh hùng vĩ và lối chơi độc đáo.
Game hay 2017 anh 14
Universal Paperclips (Web): Cách chơi game khá đơn giản, chỉ cần ấn nút và tạo kẹp giấy. Càng về sau, những bài toán kinh doanh chiếc kẹp giấy đó sẽ khiến người chơi phải căng não suy nghĩ. Điều đó tạo nên sức hút kỳ lạ cho tựa game. Dù rất nổi tiếng nhưng trò chơi này hoàn toàn miễn phí.
Game hay 2017 anh 15
Yakuza 0 (PS3, PS4): Là cột mốc đánh dấu sự hồi sinh của seri trò chơi. Điểm sáng của bom tấn là phong cách đồ họa đường phố kết hợp gameplay hấp dẫn. Những pha hành động đan xen các câu chuyện ngớ ngẩn nhưng hài hước khiến người chơi không thể dứt ra. 

Lắp máy AMD Ryzen tầm 30 triệu để chơi game 'hạng nặng'

Với tầm giá 30 triệu đồng, game thủ có thể tự xây dựng bộ máy sử dụng vi xử lý AMD Ryzen để thoải mái giải trí và chơi game ở mức cấu hình từ trung bình đến cao.

Chống rung quang học của Note 8 hủy diệt các đối thủ

Video so sánh tính năng ổn định quang học (OIS) cho thấy Galaxy Note 8 vượt xa các đối thủ như iPhone X, Huawei Mate 10 Pro và Google Pixel 2.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm