Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn đâu cũng thấy Sơn Tùng M-TP

Ở tuổi 21, trong khi nhiều người vẫn đang loay hoay tìm hướng đi thì Sơn Tùng M-TP đã là một ngôi sao trẻ “đắt giá” của showbiz Việt.

Nếu thử nhìn lại con đường tiến tới ngôi vị hạng A của một số nghệ sĩ mới có thể thấy sự "công phá" của Sơn Tùng M-TP mạnh mẽ đến đâu.

Chẳng hạn như với Hà Hồ, người đẹp này phải "đá chéo sân" từ vai trò người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ trong suốt 10 năm để tiến tới ngôi vương Nữ hoàng giải trí hay Đông Nhi cũng từng "nhảy cóc" qua nhiều công ty giải trí mới có thể định hình được phong cách âm nhạc riêng và giữ vững được phong độ như hiện tại.

Riêng Sơn Tùng, chàng ca sĩ trẻ tuổi này chỉ mất 1/3 quãng thời gian ấy để nắm giữ trong tay những bản hit với hàng triệu lượt nghe, khối tài sản "kếch xù" và lượng fan khổng lồ. Thế nên, gọi Sơn Tùng là "của hiếm" của âm nhạc Việt thì cũng không quá lời.

Có thể tạm tổng kết sự nghiệp của Sơn Tùng trong hai yếu tố quyết định: ca hát và đóng phim. Thế nhưng, dường như Sơn Tùng đang muốn khán giả phải nhớ đến mình khi lấn sân sang nhiều địa hạt khác. Điều đáng lưu ý là ở bất cứ lĩnh vực nào, Sơn Tùng cũng có những thành tích đáng kể và đột phá khiến công chúng bất ngờ.

Khách mời "đặc biệt" tại các gameshow

Trong vài năm trở lại đây, khi truyền hình thực tế phát triển thì Sơn Tùng M-TP được xem là gương mặt hoàn toàn có thể gây bão ở bất cứ sân khấu nào mỗi khi xuất hiện.

Với phong cách khá đặc biệt, nét duyên sân khấu và sự kết nối với khán giả rất tự nhiên, "của hiếm showbiz" tiếp tục thành công trong lĩnh vực khó nhằn này.

Trong Đêm công bố kết quả Top 9 Vietnam Idol 2012 và Gala 3 Vietnam Idol 2013 Sơn Tùng M–TP đã vinh dự được Ban tổ chức Thần tượng âm nhạc mời tham gia biểu diễn ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua với tư cách khách mời. Đây là điều hiếm hoi xảy ra ở cuộc thi này bởi thông thường để đảm bảo chất lượng cho chương trình, ban tổ chức sẽ mời những giọng ca tên tuổi lớn hay ca sĩ đã từng tham gia dự thi để biểu diễn ở vị trí này.

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả khi nhận lời tham gia các chương trình Bữa trưa vui vẻ, Sao là sao….

Sau khi rút khỏi The Remix, Sơn Tùng đã lập tức ra mắt MV Không phải dạng vừa đâu, hâm nóng người hâm mộ. Chỉ sau 2 ngày công bố, MV này đã đạt gần 2 triệu lượt xem, niềm ao ước của rất nhiều ca sĩ trẻ hiện nay.

Gương mặt quảng cáo


Sở hữu gương mặt sáng, được biết đến như một nghệ sĩ đa năng, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn quốc tế và Việt Nam. Năm qua tiếp tục là một năm gặt hái nhiều thành công của nam ca sĩ trẻ khi anh là đại sứ thương hiệu của một loạt sản phẩm từ điện thoại, xe máy, sữa rửa mặt, nước giải khát cho đến… bột giặt.

Với số hợp đồng quảng cáo được ký kết với các nhãn hàng lớn nhiều một cách chóng mặt, hình ảnh Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên khung giờ vàng tại các kênh truyền hình trên toàn quốc.

Hiện tại, cứ mở TV là sẽ thấy Sơn Tùng xuất hiện trong các TVC quảng cáo. Với tần suất dày đặc như vậy, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi rằng liệu Sơn Tùng sẽ giành ngôi vị "ông hoàng quảng cáo" trong năm nay?

Truyền thông quốc tế


Làng giải trí Việt từng có rất nhiều nghệ sĩ từng được báo giới nước ngoài tôn vinh và Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng góp mặt trong danh sách đó. Tờ báo Đài Loan như ETToday, Đông Phương Nhật Báo (tên tiếng Anh là Oriental Daily News)... từng bất ngờ đăng tải thông tin về "hiện tượng mạng tên Sơn Tùng" tại Việt Nam và gọi cơn sốt Em của ngày hôm qua là "Việt Nam thần khúc".

Trong bài viết Sơn Tùng được miêu tả: "Thời gian gần đây có một MV xuất hiện và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên mạng. Khi mới nhìn qua phần trang phục, make-up hay phong cách biểu diễn, khán giả cứ ngỡ như đang xem một ngôi sao Hàn Quốc nào đấy. Khi tìm hiểu kỹ hơn về MV đó, thì nghệ sĩ trong clip lại chính là người Việt Nam".

Mới đây nhất, một tạp chí Thái Lan đã thống kê danh sách "10 chàng trai sở hữu vẻ đẹp được cho là 'đẹp hơn hoa' của Việt Nam" thông qua các hình ảnh trên mạng xã hội. Theo đó, Sơn Tùng M-TP trở thành chàng trai "đẹp hơn hoa" trong mắt rất nhiều bạn trẻ Thái Lan.

http://songtre.baodatviet.vn/index.php/sao/ho-so/tin/S%C6%A1n+T%C3%B9ng+M-TP/nhin-dau-cung-thay-son-tung-m-tp.html

Theo Bin/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm