Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều xe GrabCar đậu trước quán nhậu ở Sài Gòn bị đập phá

Nhiều tài xế GrabCar đậu ôtô trước một quán nhậu trên đường Thành Thái (quận 10, TP.HCM) đã bị một thanh niên cầm gậy gỗ, tua vít đập phá, gây hư hỏng.

Chiều 22/8, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM đang làm việc với các bên liên quan để điều tra vụ việc nhiều ôtô bị đập phá khi đang đậu trước quán nhậu trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, gần trưa 22/8, nhiều tài xế GrabCar đậu ôtô trước quán nhậu L. P. trên đường Thành Thái, phường 15, quận 10 thì bất ngờ một thanh niên ra đập phá. Phát hiện vụ việc, các tài xế ra can ngăn và trình báo công an địa phương.  

nhieu oto bi dap pha o sai gon anh 1
Anh Tín chỉ vào vị trí xe anh bị đập. Ảnh: Lê Trai.

Các tài xế cho biết, sáng nay phía bên công ty Grab có tổ chức một cuộc họp thường niên giữa các tài xế ở gần khu vực trên. Các tài xế đậu ôtô quanh khu vực rất đông.

Anh Trần Trọng Tín (24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) cho biết: “Tôi thấy một người cầm tua vít đập vào các xe. Tôi tiến tới hỏi thì người này nói ai đậu xe đây tao đập hết”.

nhieu oto bi dap pha o sai gon anh 2
Chiếc xe bị đập phá, móp méo. Ảnh: Lê Trai.

Cũng theo anh Tín, vụ việc khiến 9 chiếc xe bị đập phá, trong đó 3 xe bị nhẹ đã rời khỏi. Các xe còn lại bị móp méo phần cabin được đưa về trụ sở Công an phường 15.

“Đường này không có biển cấm đậu xe với lại trước quán nhậu có bảng thông báo quán đang sửa chữa nên chúng tôi mới đậu. Trước giờ tôi cũng hay đậu ở đây nhưng không biết tại sao người ta lại làm thế. Một người phụ nữ tự xưng là chủ quán nhậu còn ra nói bà ta có tiền, đập rồi đền”, tài xế Lê Thanh Tú (42 tuổi) chia sẻ.

Đại diện Grab cho biết vụ việc làm khoảng 6 xe bị đập hư hỏng. Bên phía công ty đã nắm thông tin, đồng thời cử người đại diện phối hợp cùng công an làm rõ vụ việc.

Đại gia Sài Gòn bị giang hồ phá ôtô, phóng hỏa đốt nhà

Tức giận vì ông Cường không cho bán 5 lô đất nên Cương đã thuê Hùng phá ôtô, đốt nhà ông này.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm