Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều vết bầm tím trên thi thể cô gái mất tích 3 ngày

Sau ba ngày mất tích, thi thể của Hồ Thị Duyên được người dân phát hiện tại một bờ kênh, cách nhà khoảng 3 km. Trên người cô gái 19 tuổi có nhiều vết bầm tím.

Sau ba ngày tìm kiếm, gia đình bà Chu Thị Vân (ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã tìm thấy thi thể Hồ Thị Duyên (19 tuổi, con bà Vân) tại một bờ kênh thuộc xã Quỳnh Diễn, huyện Quỳnh Lưu.

Trước đó, vào đêm 28/3, Duyên nhận được cuộc điện thoại từ một người con trai (chưa xác định danh tính) rồi xin phép mẹ đi ra khỏi nhà. Tới khuya cùng ngày, đợi mãi không thấy con về người mẹ vô cùng lo lắng nên nhờ người đi tìm.

Những ngày tiếp theo tung tích của thiếu nữ này vẫn đang bí ẩn, không có manh mối. Đến chiều 31/3, một người dân vô tình phát hiện thi thể nạn nhân dưới kênh nước cách nhà khoảng 3 km.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của thiếu nữ Duyên.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của thiếu nữ Duyên.

Nhận tin báo Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm ban đầu. Nhìn thấy thi thể con nằm co ro bên bờ kênh, bà Vân khóc lịm rồi ngất đi.

Người thân cho biết, khi đi ra khỏi nhà Duyên vẫn bình thường, không có biểu hiện nghi vấn. Khi tìm thấy, trên người nạn nhân xuất hiện nhiều vết bầm.

Thượng tá Đinh Trọng Huynh, Phó trưởng công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, vụ việc đã được báo cáo lên công an tỉnh. Hiện, đơn vị đang chờ cấp trên khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hồ Thị Duyên sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, chỉ có ba mẹ con nuôi nhau. Chị gái đầu của thiếu nữ 19 tuổi này mới đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan cách đây một tháng. Bản thân Duyên mới tốt nghiệp lớp 12 được một năm.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm