Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi lớn cùng HP tại triển lãm Expo

Tại triển lãm quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số (Consumer Digital World Expo - CWE) diễn ra từ 30/8 đến 2/9 tới, công ty Chính Nhân sẽ đem đến cho khách tham quan nhiều ưu đãi lớn liên quan đến các sản phẩm của HP.

Nhiều ưu đãi lớn cùng HP tại triển lãm Expo

Tại triển lãm quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số (Consumer Digital World Expo - CWE) diễn ra từ 30/8 đến 2/9 tới, công ty Chính Nhân sẽ đem đến cho khách tham quan nhiều ưu đãi lớn liên quan đến các sản phẩm của HP.

Triển lãm quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số sẽ diễn ra tại trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM) từ sáng 30/8 đến hết ngày 2/9. Đây là hoạt động thường niên và được xem là một trong những triển lãm có quy mô lớn và uy tín về lĩnh vực CNTT, điện tử, viễn thông và thiết bị số ở Việt Nam.

 

Mô hình 3D gian hàng Chính Nhân - HP tại triển lãm.

Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, với sự hỗ trợ của HP Việt Nam, công ty Chính Nhân - đối tác lâu năm và uy tín của HP - sẽ cùng mang tới triển lãm hàng loạt sản phẩm với công nghệ đỉnh cao đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Chia sẻ về chương trình này, bà Nguyễn Thị Mai Hoa - Giám đốc công ty - cho biết: “Công ty Chính Nhân với uy tín nhiều năm hợp tác với HP Việt Nam cũng như với các đối tác CNTT hàng đầu khác luôn mong muốn đem tới cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời đi cùng chất lượng và dịch vụ hoàn hảo của các sản phẩm chính hãng”.

 

Showroom Chính Nhân.

Nhân dịp này, công ty sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tham quan và mua sắm sản phẩm như “Cơ hội vàng mua hàng công nghệ”, “Gíá sốc cho mực in/máy in chính hãng HP”… Chương trình sẽ được công bố chi tiết vào ngày khai mạc chương trình và được cập nhật liên tục trên website http://www.chinhnhan.vn. Đến với gian hàng HP 11A1 tại triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội mua hàng giảm giá “Giờ vàng HP” với những phần quà giá trị, hưởng ưu đãi giảm giá 49% cho khách hàng khi mua các linh kiện phụ kiện trong tuần lễ vàng diễn ra triển lãm.

Không chỉ thế, tại showroom Chính Nhân (115-117 Nguyễn Cư Trinh, Q.1) cũng sẽ diễn ra chương trình “Kết nối khách hàng - quà tặng tri ân” giảm giá đặc biệt nhiều sản phẩm và dành tặng cho khách hàng những quà tặng cao cấp trong tuần lễ triển lãm Expo 2012.

 

Sơ lược về công ty Chính Nhân

Công ty TNHH Vi tính Nguyên Kim Chính Nhân là một trong những công ty bán lẻ hàng đầu sản phẩm CNTT chính hãng tại Việt Nam hiện nay, là đối tác quan trọng và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm CNTT của các công ty đao quốc gia lớn nhất thế giới như: IBM, HP COMPAQ, DELL, LENOVO, ACER, SAMSUNG, TOSHIBA… Đến với Chính Nhân quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất và dịch vụ bảo hành sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng, cùng các chương trình khuyến mãi đa dạng nhằm đem đến cho khách hàng lợi ích cao nhất.

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Vi Tính Nguyên Kim Chính Nhân 

Địa chỉ: 115-117 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 083920 3921 (Ext: 101)

Website: http://www.chinhnhan.vn

Email:cskh@chinhnhan.vn

Tư liệu: Chính Nhân

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm