Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Nhiều trải nghiệm thú vị tại taproom mới của Pasteur Street

Pasteur Street khai trương taproom mới tại 221 Hoàng Sa, quận 1, mang đến không gian mới mẻ, lý tưởng để giới trẻ thưởng bia thủ công và vui chơi.

Khai trương taproom Pasteur Street Hoàng Sa Taproom mới của Pasteur Street có không gian mới mẻ nhưng gần gũi, ấm cúng. Trong ngày khai trương, taproom mang đến nhiều hoạt động thú vị.

Pasteur Street Brewing Company

- Địa chỉ: 221 Hoàng Sa, quận 1, TP.HCM

- Thời gian mở cửa: 16h-0h

- Mức giá: Từ 80.000 đồng đến 350.000 đồng

taproom,  thuong bia anh 1

Nằm trên tuyến phố sầm uất, thường xuyên được giới trẻ Sài thành lui tới, taproom mới của Pasteur Street nổi bật với tông đỏ chủ đạo cùng thiết kế mới lạ, khác biệt nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Taproom gồm 3 tầng, mang đến không gian thưởng bia rộng rãi, thoải mái, lý tưởng cho các buổi tụ họp đông đúc, vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân…

taproom,  thuong bia anh 8

Hương vị bia thủ công của Pasteur Street càng thêm lôi cuốn khi kết hợp cùng thực đơn gồm nhiều món ăn hấp dẫn như xúc xích tự làm, thịt nướng hun khói, gà rán cay kiểu Nashville… Sự kết hợp hài hòa giữa vị tươi mát của bia thủ công và sự thơm ngon của các món ăn dễ làm say lòng thực khách, trở thành chất xúc tác khơi dậy khoảnh khắc vui vẻ, ngập tiếng cười cùng bạn bè, người thân.

taproom,  thuong bia anh 9

Cùng bạn bè đến thưởng bia thủ công, Trúc Ly (Bình Chánh) cho biết ấn tượng trước không gian và thức uống của Pasteur Street Hoàng Sa. “Mình thấy không gian quán rất rộng rãi, thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp để Gen Z như mình đến gặp gỡ bạn bè, vui chơi giải trí. Hương vị bia thủ công của Pasteur Street rất mới lạ, tươi mát, lôi cuốn từ lần nhấp môi đầu tiên”.

taproom,  thuong bia anh 14

Góp mặt tại sự kiện khai trương, ông Alex Violette, CEO kiêm nhà đồng sáng lập Pasteur Street Brewing Co. (thứ 2 từ trái sang), chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi taproom lớn nhất của Pasteur Street khai trương. Tại đây, chúng tôi mong muốn tạo nên không gian lý tưởng để thưởng thức bia thủ công khác biệt cùng nhiều trò chơi, trải nghiệm vui vẻ. Từ nhà hàng mới này, Pasteur Street kỳ vọng giúp hương vị đặc sắc của bia thủ công được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến và yêu thích hơn”.

taproom,  thuong bia anh 15

Taproom tại Hoàng Sa là nhà hàng thứ 5 của Pasteur Street tại TP.HCM và thứ 6 trên toàn quốc (gồm một nhà hàng ở Hà Nội). Hãng bia thủ công ra đời tại Việt Nam từ năm 2014 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách bởi hương vị quen thuộc nhưng khác biệt. Đến nay, hãng đã tạo ra 70 loại bia, có hương vị lấy cảm hứng từ những nguyên liệu đặc sản của vùng miền Việt Nam kết hợp kỹ thuật ủ bia của Mỹ.

Giang Hoàng Lam

Ảnh: Duy Anh
Video: Văn Nguyện

Bạn có thể quan tâm