Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều tính năng tốt, Sky Nano cháy hàng

Skyphone cho biết, mấy ngày vừa qua, tình trạng quá trải bắt đầu xuất hiện trên các showroom bán lẻ của hãng. Các cửa hàng quá tải rơi vào 3 khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và HCM.

Mỗi ngày có hàng trăm người đến để trải nghiệm tính năng độc mà Skyphone quảng cáo: kết nối HDMI lên tivi, nào là công nghệ OTG kết nối thiết bị ngoại vi, nào là GPS độc lập, chưa kể có những khách hàng chỉ xem qua thiết kế máy có đúng là mỏng không, hay chụp, hình hoặc chơi game như thế nào.

Khách hàng đến là mua sản phẩm ngay.

Smartphone của hãng là chiếc điện thoại được quảng cáo là rẻ nhất Việt Nam nếu xét về tổng thể quả là không sai, theo đó người dùng không thể cầm số tiền 5 triệu đồng để có thể mua được một sản phấm chạy chip lõi tứ 1.5Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 20GB, camera 13 Mpx, có tích hợp HDMI, OTG, GPS, la bàn số...

Theo khảo sát nhỏ của nhân viên cửa hàng thì gần như khách hàng nào đến đều thử cổng HDMI để kết nối lên tivi xem thực hư thế nào, một số người khác thì kết nối chuột không dây để thử nghiệm kết nối OTG. Và hết 90% khách đến là mua ngay, một số người chưa mang tiền chỉ đến để “mục sở thị” nhưng cũng đặt cọc để giữ máy.

“Tôi dám chắc 100% rằng, với số tiền 5 triệu, người dùng không thể mua được một sản phẩm tương tự, dù là máy đã qua sử dụng, nếu khách hàng nào mua được một sản phẩm như vậy ở mức giá dưới 10 triệu đồng, bản thân tôi sẽ tặng cho vị khách ấy một chiếc điện thoại Sky Nano ngay lập tức”, Anh Dũng, giám đốc phân phối sản phẩm khu vực miền Nam cho hay.

Liên hệ nhà cung cấp trên toàn quốc để biết thêm chi tiết, bấm vào đây.

Xem thêm về sản phẩm Sky Nano tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Bạn có thể quan tâm