Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều thí sinh cũ tiếp tục chinh chiến Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Sau khi dừng chân tại Miss Universe Vietnam 2022, Tuyết Như, Bùi Lý Thiên Hương tiếp tục đăng ký tham gia Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Hoa hau Hoa binh anh 1

Không nằm ngoài nhận định của giới mộ điệu, Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) chứng kiến sự đổ bộ của dàn thí sinh cũ. Một số gương mặt thi liên tục từ cuộc này đến cuộc khác trong vòng 2-3 tháng. Theo danh sách công bố, Trần Tuyết Như tiếp tục "chinh chiến" sau khi dừng chân ở top 16 Miss Universe Vietnam. Cô có kỹ năng catwalk tốt, phong thái tự tin nhưng còn thiếu vẻ rạng rỡ của một "beauty queen".

Hoa hau Hoa binh anh 2

Tương tự, tại đêm thi chung kết Miss Universe Vietnam hồi cuối tháng 6, Bùi Lý Thiên Hương có mặt trong top 16. Với lần trở lại này, lợi thế của cô là kinh nghiệm dày dặn. Tuy nhiên, một gương mặt quá quen với khán giả cũng có thể là điểm cản trở. Thiên Hương có chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng 82-62-91 cm.

Hoa hau Hoa binh anh 5

Diễn viên Trần Anh Phương (sinh năm 1996) đã hoạt động giải trí ở nhiều vai trò khác nhau. Bên cạnh đó, cô được biết đến là con gái NSND Trần Nhượng. Hồi tháng 5, Anh Phương từng thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu và có mặt trong top 10.

Hoa hau Hoa binh anh 6

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 còn quy tụ một số thí sinh bước ra từ Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, trong đó có Nguyễn Thị Quỳnh Trang (top 15). Với tình trạng bùng nổ cuộc thi hoa hậu trong năm 2022, không ít ý kiến cho rằng dàn thí sinh đi thi như chạy show. Như một lẽ tất yếu, việc ngày càng khan hiếm ứng viên là điều khó tránh.

Hoa hau Hoa binh anh 7

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (sinh năm 1994) được công bố là một trong những thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022. Cô hoạt động showbiz nhiều năm trong vai trò người mẫu, MC, từng vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Ngoài những cái tên kể trên, nhiều khả năng Miss Grand Vietnam còn những gương mặt quen khác chưa lộ diện.

Xử phạt 70 triệu đồng vụ người mẫu Hà Anh mặc phản cảm

Liên quan đến vụ việc người mẫu Hà Anh mặc trang phục phản cảm tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đơn vị tổ chức bị xử phạt 70 triệu đồng.

BTC Miss Universe Vietnam nói về việc bị cấm tổ chức thi trong 9 tháng

Ngoài số tiền phạt 70 triệu đồng, công ty Hoàn Vũ Sài Gòn bị đình chỉ tổ chức thi người đẹp, người mẫu trong 9 tháng.

Hình ảnh gây tranh cãi về 'chiếm dụng văn hoá' của H'Hen Niê

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoa hậu H'Hen Niê và người đẹp Bảo Ngọc bị phản ứng khi xuất hiện với làn da nâu sậm khác thường.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm