Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều sao Hollywood tròn 50 tuổi năm 2012

Làn da tươi tắn, vóc dáng cân đối, nụ cười luôn rạng ngời trên môi của Tom Cruise, Jodie Foster, Jim Carrey, Jon Bon Jovi... khiến fan không thể tin họ đã tồn tại được nửa thế kỷ. 

Nhiều sao Hollywood tròn 50 tuổi năm 2012

Làn da tươi tắn, vóc dáng cân đối, nụ cười luôn rạng ngời trên môi của Tom Cruise, Jodie Foster, Jim Carrey, Jon Bon Jovi... khiến fan không thể tin họ đã tồn tại được nửa thế kỷ. 

>> Những sao Hollywood thích lái xe đạp
>> Những sao Hollywood ủng hộ Tổng thống Obama

Dù việc Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, nhưng họ vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật nam tài tử điển trai khi anh bước sang tuổi 50 hôm 3/7.

Được mệnh danh là "người đàn bà không tuổi", nhưng Demi Moore sẽ đánh dấu sự tồn tại của mình được nửa thế kỷ vào ngày 11/11. Trùng hợp là các ngôi sao cùng tham gia phim phim St.Elmo's Fire là Emilio Estevez, Andrew McCarthy và Ally Sheedy cũng mừng tuổi 50 trong năm nay.

Tham gia diễn xuất khi mới 3 tuổi, nữ diễn viên tài năng Hollywood Jodie Foster từng 2 lần đoạt giải Oscar và ngày 19/11, cô sẽ bước sang tuổi 50. 

Không ai tin rằng Matthew Broderick 50 tuổi, bởi khuôn mặt của của anh dường như không có dấu vết của thời gian. Ngày 21/3 vừa qua, ông xã của Sarah Jessica Parker đã mừng tuổi mới.  

 Nam diễn viên hài Steve Carell vừa đón tuổi 50 hôm 16/4.

Cả thế giới đã bị sốc khi biểu tượng sex lớn nhất của mọi thời đại được tìm thấy khi tự tử trong nhà riêng tại California ngày 5/8/1962. Khi đó, Marilyn Monroe 36 tuổi. Dù cái chết của nữ diễn viên này đã kết thúc một sự nghiệp rực rỡ, nhưng hình ảnh của cô vẫn sống mãi với các thế hệ ngôi sao đời sau.

 Felicity Huffman mừng tuổi 50 vào ngày 9/12. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng vận động là cách giúp chúng ta giữ được tuổi trẻ. Nhiều người nói rằng tôi không thể làm được điều đó, nhưng tôi nghĩ rằng, tôi sẽ thử".

 Ngày 17/1, Jim Carrey đã bước qua tuổi 50, đủ tuổi để trở thành cha của một thí sinh tham gia American Idol và lên chức ông nội. "50 tuổi là thời gian bạn phải tách mình ra khỏi những gì người khác mong đợi và làm những gì bạn yêu thích", anh cho biết.  

Sheryl Crow đã có một năm nhiều biến cố khi cô được chẩn đoán có khối u ở não vài tuần trước khi bước sang tuổi 50 (11/2).   

Jon Bon Jovi mừng sinh nhật tuổi 50 hôm 2/3 trong tiếng kêu khóc của hàng ngàn người hâm mộ khi anh cất giọng hát say đắm lòng người.  

 Cựu giám khảo American Idol X-Factor Paula Abdul bước sang tuổi 50 hôm 19/6. Cô chia sẻ: "Bí quyết làm đẹp của tôi là hãy lắng nghe cơ thể của mình, lắng nghe những gì nó nói và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng".

 Vũ Trung

Theo Infonet.vn

 Vũ Trung

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm