Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều sao Hoa ngữ tiết lộ từng bị gạ tình

Châu Tú Na, Từ Hoài Ngọc, Tiết Lệ Na... là những người đẹp từng bị các đạo diễn gạ tình để đổi lấy vai diễn.

Nhiều sao Hoa ngữ tiết lộ từng bị gạ tình

Châu Tú Na, Từ Hoài Ngọc, Tiết Lệ Na... là những người đẹp từng bị các đạo diễn gạ tình để đổi lấy vai diễn.

Từ Hoài Ngọc

Nữ diễn viên, sĩ xinh đẹp xứ Đài Từ Hoài Ngọc từng lên tiếng tố cáo ông bầu cũ đã liên tục có hành vi quấy rối tình dục cô suốt một thời gian dài.

Nữ diễn viên của Nàng tiên cá, Tề thiên đại thánh 2002 (vai Hồng Hài Nhi) còn chỉ đích danh thủ phạm là ông Ngô Tố Vọng, đã lợi dụng chức danh là cấp trên của cô và thường xuyên có những cử chỉ, hành động khiếm nhã.

Theo Hoài Ngọc, ông Ngô Tổ Vọng thường nhắn tin với nội dung gạ gẫm "quan hệ" với cô. Cô không đáp ứng các yêu cầu của sếp và từ đó công việc của cô bị ảnh hưởng. Còn ông Ngô Tố Vọng phủ nhận cáo buộc của Hoài Ngọc và cho rằng, ca sĩ cố tình gây chú ý bằng scandal.

Tiết Lệ Na

Đầu tháng 9/2011, người đẹp Tiết Lệ Na, diễn viên đóng thế Châu Tấn trong phim Dạ yến đã lên tiếng tố cáo một đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã gửi tin nhắn gạ tình cô. Nội dung tin nhắn rất trơ trẽn: "Chào Tiết Lệ Na, anh là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng, cứ gọi anh là Âu Dương. Hãy chấp nhận lời đề nghị của anh và em sẽ được đóng vai nữ chính Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu. Em cần suy nghĩ thật kỹ vì chỉ một vai diễn nhỏ, chúng tôi đã nhận được từ 80 đến 90 đơn đăng ký thử vai của các diễn viên".

Những tin nhắn này đã được Lệ Na cho đăng tải trên blog cá nhân của cô. Đến giờ, người đẹp vẫn còn rùng mình kinh hãi trước sự gạ gẫm của những ông chủ giàu tiền, lắm danh mà háo sắc.

Người mẫu Dương Phàm

Chân dài Hong Kong Dương Phàm tiết lộ, cô từng bị đạo diễn của một chương trình đề nghị đổi tình lấy cơ hội xuất hiện trên truyền hình. Bức xúc vì bị gạ gẫm, trên blog cá nhân, cô kể toàn bộ câu chuyện và tiết lộ tên đạo diễn này.

Cô cho biết, vị đạo diễn nói thẳng, nếu muốn xuất hiện trên chương trình của anh ta phải chấp nhận đổi tình: "Đó là người đàn ông bỉ ổi nhất trong những người Thượng Hải. Anh ta gửi tin nhắn cho tôi, mời tôi đến Thượng Hải với lý do 'bàn về số kế tiếp của chương trình', vậy mà khi tôi đến đó lại bắt tôi thay quần áo ngay trước mặt mình, bảo tôi cởi hết để chụp ảnh nude. Lẽ nào những cô gái tham dự chương trình, trước khi lên truyền hình đều phải lên phòng khách sạn sao? Nếu anh ta nghĩ tôi bán rẻ thân xác để được lên TV đúng là coi rẻ các cô gái Nam Kinh".

Thông tin Dương Phàm đưa ra khiến nhiều người liên tưởng đến đạo diễn của chương trình Pick one from a hundred trên Dragon TV. Cô người mẫu cho biết, lý do cô tiết lộ sự thật này vì muốn cảnh báo các cô gái khác không phải chịu "luật đổi tình lấy công danh" như mình.

Hầu Anh Quyết

Đầu năm 2013, Hầu Anh Quyết tiết lộ, cô vốn được giao một vai trong Thời đại của vợ chồng trẻ của đạo diễn Lý Tuấn. Trong lần đến thử trang phục, cô bị đạo diễn dùng lời lẽ và hành động gợi ý chuyện giường chiếu. Anh Quyết tỏ thái độ không hợp tác nên bị đạo diễn này gây khó dễ. Sau đó, cô bị loại khỏi đoàn làm phim. Còn đạo diễn Lý Tuấn phủ nhận cáo buộc của nữ diễn viên.

Lý Niệm

Lý Niệm sinh năm 1985, là diễn viên của Thất tình 33 ngày, Chuyện tình Bắc Kinh, Hoắc Nguyên Giáp, Ngôi nhà nhỏ... Năm 2010, khi tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên Trung Quốc Lý Niệm tiết lộ, vì bị gạ gẫm tình, cô từ bỏ vai diễn trong một bộ phim.

"Người ta mời tôi đóng vai chính nhưng vào đoàn phim, tôi mới biết cái giá để có được vai diễn này. Hoặc là tôi phải đáp ứng yêu cầu của sếp, hoặc là tôi phải đóng cảnh lõa lồ với số thù lao ít ỏi", Lý Niệm nói.

Châu Tú Na

Châu Tú Na từng tiết lộ, khi mới vào nghề, cô có quen một người phụ nữ tự xưng là người mẫu và quen biết rất nhiều đạo diễn. Cô kể: "Một buổi tối cô ta dẫn tôi đến một quán bar, khi đến đó có 2 người đàn ông đang đợi sẵn, một người vẫn còn đeo kính râm trong quán bar tối. Ông ta giới thiệu mình là đạo diễn và dụ dỗ 'Bạn em nói em đang muốn làm nghệ thuật, anh thấy em rất phù hợp. Em đi với anh xong, anh sẽ để cho em một vai diễn'".

Thấy Tú Na từ chối, anh này lại nói tiếp "Bạn em nói em ok rồi mới đến, bây giờ rượu cũng uống rồi, có phải em đang giả nai không vậy?". Đến lúc này Tú Na mới biết mình đã bị "cho vào tròng".

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm