Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều phụ huynh mua xe điện tặng con mùa tựu trường

Mùa tựu trường đang đến gần, để cổ vũ con trong năm học mới, nhiều phụ huynh chịu chi một số tiền lớn để mua xe điện làm quà tặng con.

Anh Nguyễn Viết Thuỷ (Gia Bình, Bắc Ninh) chia sẻ: “Con đi học xa nhà cả chục cây số. Nếu để con đi bằng xe đạp thì vất vả quá, sợ chẳng còn sức mà học nên tôi quyết định mua tặng con một chiếc xe điện”.

xe dien HKbike anh 1
Nhiều phụ huynh chọn xe điện làm quà tặng con nhân dịp năm học mới.

 

Anh Gia Minh (Hà Đông, Hà Nội) cho rằng việc đưa đón con gái sắp vào lớp 8 đến trường không còn phù hợp bởi con đã lớn và có thể tự lập. Anh Minh muốn con tự mình đi học cùng bạn bè để phát triển những kỹ năng mềm cần thiết, có thêm cơ hội giao lưu, hoà đồng với bạn bè, đồng thời giúp con tự lập hơn. Bởi vậy, anh đã quyết định mua một chiếc xe điện làm quà tặng con nhân dịp năm học mới.

xe dien HKbike anh 2
Xe máy điện HKbike X-men Plus 2016 với bộ tem 3D độc đáo, cá tính.

 

Suy nghĩ của anh Thuỷ, anh Minh cũng là suy nghĩ chung của nhiều phụ huynh. Là những ông bố bà mẹ hiện đại, họ luôn cố gắng nắm bắt nhu cầu và tâm lý của con. Đây cũng là lý do khiến nhiều người chọn mua xe điện làm quà tặng con, giúp con bớt nhọc nhằn trong những ngày mưa nắng.

xe dien HKbike anh 3
Dòng xe đạp điện HKbike Cap-A 2 được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Có thể kể đến một số dòng xe máy điện và xe đạp điện được giới trẻ ưa chuộng hiện nay như: HKbike Zinger Color 2, HKbike Cap-A 2, HKbike Crazy Bull, HKbike Maxxer và HKbike X-men Plus 2016.

xe dien HKbike anh 4
HKbike Crazy Bull đạt được doanh thu lớn ngay khi mở bán.

 

Với kiểu dáng cá tính, ấn tượng cùng chất lượng gia công và vận hành tốt, các dòng xe kể trên luôn nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Bởi vậy, lượng tiêu thụ của các dòng xe này trong mùa tựu trường tăng cao.

Các dòng xe điện của HKbike là những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đạt được quãng đường di chuyển với lên đến 75 km/lần sạc đối với xe đạp điện và 110 km/lần sạc đối với xe máy điện. Khả năng chống nước tốt, leo dốc khoẻ như xe máy, tiết kiệm điện… cũng là một số điểm cộng cho các dòng xe này.

xe dien HKbike anh 5
HKbike Maxxer có động cơ lên đến 1.500 W.

 

Không dừng lại ở đó, xe điện HKbike được trang bị những linh kiện, chi tiết ấn tượng, tăng thêm giá trị và độ an toàn cho xe như: phanh đĩa cao cấp, vận hành bằng 3 số tiến và một số lùi, lốp không săm, khoá điện từ chống trộm, giảm xóc dầu êm ái…

xe dien HKbike anh 6
Xe đạp điện Zinger Color là lựa chọn cho các cô gái yêu thích sự dịu dàng.

 

Ngoài ra, khung xe còn được làm bằng thép carbon chống gỉ, tăng độ bền gấp 2-3 lần các sản phẩm thông thường, đồng thời đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu. Các chi tiết bằng nhựa trên thân xe được chế tạo từ nhựa ABS và nhựa PP nguyên chất, chịu được va đập mạnh và thời tiết khắc nghiệt.

Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập website www.hkbike.com.vn hoặc gọi đến 0902.991.000 để được tư vấn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm