Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nhà bán lẻ VN đăng tải thông tin về Galaxy Alpha

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng một số nhà bán lẻ tại Việt Nam đã cho đăng tải thông tin về Galaxy Alpha với đầy đủ cấu hình phần cứng.

Theo thông tin rò rỉ gần đây, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm Galaxy Alpha - model cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 - vào ngày 3/9, trong khuôn khổ sự kiện Unpack 2014, trước thềm IFA 2014.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là một số nhà bán lẻ tại Việt Nam hiện đã cho đăng tải gần như đầy đủ thông tin về sản phẩm này. Thời gian gần đây, những thông tin rò rỉ từ các nhà bán lẻ Việt Nam có độ chính xác rất cao, được các trang công nghệ hàng đầu thế giới trích dẫn lại.

Thông tin về Galaxy Alpha trên website một nhà bán lẻ tại Việt Nam.
Thông tin về Galaxy Alpha trên website một nhà bán lẻ tại Việt Nam.

Cụ thể, Thế Giới Di Động và Mai Nguyên đều đã niêm yết thông tin về Galaxy Alpha trên website của họ. Cấu hình của máy khá giống với những tin đồn trước đó. Cụ thể, máy được trang bị màn hình Super AMOLED 4,7 inch 720 x 1.280 pixel, chip xử lý Exynos 5433 8 nhân thế hệ mới, RAM 2 GB và camera sau 12 megapixel.

Kích thước cụ thể của Galaxy Alpha chưa được tiết lộ, trong khi pin của máy sẽ có dung lượng khiêm tốn là 1.850 mAh. Giống với một số tin đồn gần đây, Galaxy Alpha có dung lượng lưu trữ trong 32 GB, không thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

Hiện chưa rõ thời điểm bán ra chính thức của Samsung Galaxy Alpha. Khi lên kệ, máy sẽ vẫn có các tính năng đặc trưng của Galaxy S5 như cảm biến vân tay và cảm biến đo nhịp tim. Đây được xem là sản phẩm đầu tiên có thiết kế khung và mặt sau bằng kim loại của Samsung.

Trước đó, một số nhà bán lẻ châu Âu cũng đã cho niêm yết giá ở mức hơn 900 USD cho mẫu điện thoại mới của Samsung. 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm