Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người xếp hàng tham quan khu nhà mẫu tại Ecopark

Trước khi mở cửa đón khách tham quan, nhà mẫu căn hộ Sky Oasis của Ecopark thu hút nhiều người xếp hàng chờ tìm hiểu và mua sản phẩm thuộc dự án này.

Sky Oasis anh 1

Tập đoàn Ecopark vừa mở cửa nhà mẫu căn hộ Sky Oasis cho khách mua và tham quan. Sự kiện thu hút hàng nghìn người quan tâm, xếp hàng dài tạo khác biệt trên thị trường bất động sản có phần trầm lắng.

Sky Oasis anh 2

”Nhà mẫu Sky Oasis xây dựng trong công viên Mùa Thu với không gian tràn ngập cây xanh. Tại đây, tất cả công trường xây dựng, nhà mẫu hay văn phòng đều bao quanh bởi không khí trong lành”, chị Nguyễn Linh, khách hàng quen thuộc của tập đoàn, cho biết.

Sky Oasis anh 5

Chị Hà An, khách tham qua, cho biết: “Trước Sky Oasis, không ít lần thị trường bất động sản Hà Nội chứng kiến hình ảnh nhiều người xếp hàng qua đêm chờ mua căn hộ Ecopark. Nhưng hàng nghìn khách nối dài để tham quan nhà mẫu và mua như vậy chưa có tiền lệ”.

Sky Oasis anh 6

Trước đó, dự án gây chú ý khi thu hút nhà đầu tư chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ, xếp hàng dài gần 500 m bên công viên Hồ Thiên Nga để dự sự kiện công bố dự án. Theo ông Đình Khiêm - đại diện một sàn bất động sản lớn tại Hà Nội: “Nhu cầu sở hữu bất động sản xanh tốt cho sức khoẻ của người Hà Nội tăng nhanh sau Covid-19 bùng phát. Sky Oasis đáp ứng xu hướng này nên tạo được tiếng vang”.

Sky Oasis anh 7

Chị Linh, cư dân tại Ecopark xếp hàng 4 tiếng mới có thể xem nhà mẫu, chia sẻ: “Tôi dự định mua thêm căn hộ Sky Oasis để đón cha mẹ ở Phố cổ đến sống cùng. Không gian sống tại Ecopark có thể khiến người lười vận động cũng muốn bước ra ngoài. Từ ngày về đây, nhịp sống của gia đình tôi thay đổi hẳn, sáng nào cũng chạy bộ ven hồ. Vợ chồng tôi có thêm nhiều khoảnh khắc bên nhau, cùng hít thở không khí trong lành, ngắm hoa hay vịt trời dưới hồ. Đây là lý do tôi sẵn sàng đổi thời gian di chuyển cho không gian sống trong lành, nhiều cây xanh”.

Sky Oasis anh 8

Anh An - cư dân tại Ecopark - dẫn 2 người bạn đến mua căn hộ Sky Oasis, xếp hàng từ 9h sáng đến 12h trưa mới tới lượt. Anh kể: “Ngày trước, nhà tôi ở phố cổ, vài tuần lại đưa con về Ecopark dã ngoại. Sau này, tôi quyết định cùng gia đình về đây để con có không gian sống. Bạn tôi đến chơi cũng thích khu đô thị này nên đến tham quan, tìm hiểu”.

Sky Oasis anh 9

“Ở các khu chung cư, hầu hết diện tích sân chung sử dụng để phát triển bãi giữ ôtô, xe máy hay quán ăn nên hạn chế không gian vui chơi ngoài trời cho trẻ. Từ ngày chuyển ra khu đô thị xanh, cậu con trai 3 tuổi của tôi có công viên xanh, hồ điều hòa rộng thoải mái vui chơi. Nhờ dậy sớm, gia đình có đủ thời gian tập thể dục buổi sáng, ăn sáng và trò chuyện”, anh An bộc bạch.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm