Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người xếp hàng chờ mua hai sản phẩm mới của Samsung

Mặc dù đúng 10h ngày 18/3 Samsung mới mở cửa chào đón khách hàng đầu tiên mua Galaxy S7 nhưng đã có rất nhiều người xếp hàng từ trước đó.

100 khách hàng đầu tiên là tín đồ của Galaxy S sẽ được giảm ngay 30% khi mua Galaxy S7. Vì vậy, nhiều người đã đến xếp hàng từ 11h sáng ngày 16/3, trước thời gian mở bán của Samsung 2 ngày.

7h sáng, dòng người đã xếp hàng dài trước trung tâm trải nghiệm sản phẩm của Samsung ở quận 7, TP HCM.

Samsung bắt đầu công tác chuẩn bị để chào đón người hâm mộ đến với ngày hội mở bán chính thức của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Với ưu đãi đặc quyền này, khách hàng có thể sở hữu Galaxy S7 với giá 11,193 triệu đồng và 12,943 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.

Samsung mở bán trên toàn quốc và cho trải nghiệm đặc biệt tại hai cửa hàng trải nghiệm Samsung ở SC Vivo City (quận 7, TP HCM) và Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội). Tại hai cửa hàng trải nghiệm cũng diễn ra chương trình Tiên phong bứt phá giới hạn của Samsung mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng yêu công nghệ.

Tín đồ công nghệ háo hức xếp hàng ngay cả trước khi ngày mở bán chính thức bắt đầu.

Tại sự kiện, Samsung giới thiệu hai sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng Gear VR. Bên cạnh đó, sự kiện mở bán này còn là cơ hội để những tín đồ Samsung thoả mong muốn trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của sản phẩm.

Ngày 18/3 sẽ là ngày hội của sự thưởng lãm trực tiếp từ tất cả người dùng trung thành của dòng Galaxy S. Trong ngày, sẽ ưu đãi giảm giá 30% cho 100 người đầu tiên mua Galaxy S7/S7 edge. Người dùng chỉ cần sở hữu một trong những dòng Galaxy S của Samsung (S, S2, S3, S3 mini, S4, S5, S6, S6 edge, S6 edge +) chưa từng đăng ký tham gia chương trình thì có thể mua với giá giảm.

Không chỉ ở hai cửa hàng chính của Samsung, tại các hệ thống phân phối khác cũng tưng bừng. Chuỗi cửa hàng Thế giới di động ra mắt chương trình Mua ngay Galaxy S7 và Galaxy S7 edge - Nhận cơ hội giao lưu cùng hoa hậu tại 4 thành phố lớn: TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Người dùng còn được mãn nhãn với chương trình Road Show: Theo em xuống nước bóc tem của FPT shop với những nàng mỹ nhân ngư thể hiện khả năng chống nước ưu việt của bộ đôi sản phẩm.

Ngày mở bán chính thức của Viễn Thông A cũng thu hút người dùng với hàng loạt ưu đãi dành tặng khách hàng. Bao gồm trong đó là voucher trị giá 7 triệu đồng dành mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, 68 phần quà Gear VR trị giá 2,19 triệu đồng, hàng chục phiếu mua hàng trị giá đến 2 triệu đồng.

Chương trình Road show 

Theo em xuống nước bóc tem của FPT shop với những nàng mỹ nhân ngư thể hiện khả năng chống nước ưu việt của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Một trong những đặc quyền mà người dùng mong đợi nhất chính là gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free. Dịch vụ bảo hiểm 1 đổi 1 gồm các ưu đãi trong việc sửa chữa và thay thế thiết bị khi có sự cố ngoài ý muốn với chiếc điện thoại.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có tổng đài tư vấn riêng miễn phí với đội ngũ tư vấn viên 24/7 đầy kinh nghiệm. Tổng đài giúp khách hàng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất và trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để mang thiết bị của khách hàng về trung tâm. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ liên hệ lại với khách hàng để giao lại máy. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được hỗ trợ một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời. Dịch vụ này sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Với Ngày thứ bảy tuyệt vời, bạn sẽ có 700 mã ưu đãi được phát ra. Người dùng có thể quy đổi thành 1 vé xem phim 2D tại rạp CGV trên cả nước hoặc lấy mã để giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn ăn uống tại hệ thống Coffee Bean trên toàn quốc. Nếu thường xuyên du lịch hoặc công tác, ưu đãi sử dụng phòng chờ hạng thương gia 2 lần/năm tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ là dịch vụ ghi điểm nhất với bạn

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được nhận ngay 200 USD đã được quy đổi sẵn thành phí để mua sản phẩm và nhiều tặng phẩm từ những nhà sản xuất game nổi tiếng: Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Chương trình đặc biệt tri ân tính đồ Galaxy S diễn ra vào 18/3 tại 2 địa điểm chính:

TP HCM: SC Vivo City, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7.

Hà Nội: Vincom Mega Mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Chi tiết xem tại: http://spr.ly/dat-hang-GalaxyS7.

Chi tiết về gói ưu đãi đặc quyền Worry-free và Galaxy Elite xem tại đây.






Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm