Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều người mẫu lộ vòng một, ngã trên sàn diễn tuần lễ thời trang

Nhiều khoảnh khắc ấn tượng trên sàn diễn giúp tuần lễ thời trang thu hút sự quan tâm của khán giả. Năm nay, hiện tượng người mẫu lộ vòng một xuất hiện tại nhiều show diễn.

nguoi mau lo nguc anh 1

Trong năm 2022, xu hướng gợi cảm lên ngôi. Các thiết kế xuyên thấu, xẻ sâu, cắt xẻ... được nhiều thương hiệu cao cấp lăng xê. Điều này khiến khán giả bội thực hình ảnh người mẫu lộ vòng một trên sàn diễn. Bên cạnh đó, tuần lễ thời trang có nhiều khoảnh khắc ấn tượng khác như người mẫu cố tình ngã, màn kết show của Paris Hilton và nữ ca sĩ Cher. Ảnh: Versace.

nguoi mau lo nguc anh 4

Trình diễn cho show của thương hiệu Prabal Gurung, người mẫu Ella Emhoff trở thành tâm điểm khi diện trang phục táo bạo. Mẫu áo để lộ toàn bộ vòng một của cô. Các thiết kế khác trong bộ sưu tập cũng theo phong cách gợi cảm, nữ tính. Ảnh: Getty.

nguoi mau lo nguc anh 11

Thời điểm nữ ca sĩ Cher kết show Balmain được Vogue đánh giá là "khoảnh khắc ấn tượng nhất của các nghệ sĩ trong tháng thời trang". Giọng ca 76 tuổi diện thiết kế bodysuit bằng vải thun của nhãn hiệu Pháp. Khoảnh khắc nữ ca sĩ catwalk chứng minh rằng phong cách và sự tự tin tồn tại ở mọi lứa tuổi. Ảnh: Vogue.

Tại sao giới trẻ mua áo phông cũ rách, bạc màu Nhiều người sẵn sàng chi tiền cho những mẫu áo phông cũ bởi các thiết kế này chứa đựng những câu chuyện phía sau.

Kính 'người ngoài hành tinh' và những tạo hình đẹp nhất phố Paris

Trên đường phố Paris, giới trẻ diện các thiết kế có màu sắc, họa tiết khác biệt. Họ sử dụng trang phục để thể hiện cá tính riêng.

Màu tím trở thành mốt trong mùa thu 2022

Các mẫu trang phục, phụ kiện tông tím được yêu thích vào mùa thu. Nhà thiết kế sử dụng mọi sắc thái của gam màu này để sáng tạo.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm