Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều nghệ sĩ đến sân Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoàng Bách, Quang Minh và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đều bày tỏ sự háo hức trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Malaysia.

Tối 10/10, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trận bóng nhận được sự quan tâm, cổ vũ lớn từ khán giả. 

Trước trận đấu, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo và các cầu thủ nhận liên tục nhận được những lời động viên và kỳ vọng của người hâm mộ.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng tỏ ra háo hức trước trận bóng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoàng Bách đăng ảnh anh và người bạn cầm trong tay tấm vé, rủ khán giả cùng ra sân xem bóng. Nam ca sĩ sẽ có mặt trên sân vận động Mỹ Đình vào 20h để cổ vũ tuyển quốc gia.

sao viet co vu doi tuyen viet nam anh 1
Nhạc sĩ Hoàng Bách tỏ ra háo hức trước trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ tuyển quốc gia. Lúc 19h, anh chia sẻ hình ảnh đang bị kẹt cứng tại khu vực Trung Hòa - Nhân Chính vì ùn tắc giao thông. Nhạc sĩ 36 tuổi lo sẽ bỏ lỡ thời khắc khai mạc trận đấu: "Thầy ơi, ráng đợi con! Sao Hà Nội kẹt xe quá vậy?".

sao viet co vu doi tuyen viet nam anh 2
Nguyễn Văn Chung vui mừng khi sở hữu tấm vé vào sân.

Nguyễn Văn Chung tiết lộ sở hữu tấm vé tới sân Mỹ Đình nhờ mối thân tình với "bà bầu" Hồng Vân.

Biên tập viên Quang Minh đăng ảnh chụp cùng con trai trên sân vận động Mỹ Đình cùng dòng chú thích: "Lần đầu tiên trong đời tôi đi xem bóng đá".

Trong ảnh, nam MC và con trai đều mặc chiếc áo cờ đỏ sao vàng, đeo khẩu hiệu cổ vũ đội tuyển quốc gia trên trán. Trong bài chia sẻ của mình, Quang Minh viết: "Bỏ tiền gấp 10 lần mua vé vào sân cũng chỉ để tận mắt chứng kiến chiến thắng mà thôi".

Dù không thể có mặt trên sân nhưng nhiều nghệ sĩ khác vẫn gửi lời cổ vũ đến đội tuyển. Á hậu Huyền My cho biết cô đặt kỳ vọng tuyển sẽ thắng trước Malaysia trên sân nhà. MC Thành Trung cũng chia sẻ loạt ảnh anh chụp cùng HLV Park Hang-seo trong buổi mừng công cùng đội tuyển Việt Nam trước đó. Nam MC chia sẻ anh đang ở Anh và không kịp về xem trận đấu tối 101/10.

"Trận đấu lần này với Malaysia sẽ khá khó khăn với chúng ta khi họ đã hiểu chúng ta phần nào, nhưng tôi vẫn tin vào một chiến thắng cho chúng ta bởi tài năng cùng cái duyên của ông Park trong những trận đấu quan trọng", anh viết. Thành Trung dự đoán kết quả trận đấu là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

Theo thống kê từ năm 1991, trong những lần chạm trán, phần thắng nghiêng về phía tuyển Việt Nam.

Jack và K-ICM rủ fan đi 'bão' ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Nhiều sao Việt khoe ảnh theo dõi trận đấu bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Họ hào hứng cổ vũ các cầu thủ.

Vợ ca sĩ Hoàng Bách sinh con thứ 3

Nam ca sĩ Hoàng Bách cho biết vợ anh sinh con thứ 3 vào chiều 21/9. Bé trai tên Hippo, nặng 3,26 kg.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm