Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều mẫu trang sức đẹp nhân mùa cưới tại SBJ

Mùa cưới 2015, Sacombank-SBJ phát triển dịch vụ thiết kế trang sức cưới theo yêu cầu.

Tùy theo sở thích và phong cách của từng cặp đôi mà SBJ sẽ tư vấn lựa chọn các bộ trang sức cưới phù hợp về hình thức và may mắn về mặt phong thủy hoặc theo catalogue mới nhất của năm nay với mong muốn trang sức Sacombank - SBJ luôn là lựa chọn đầu tiên và an toàn góp thêm hạnh phúc cho hôn nhân bền chặt.

Để góp thêm niềm vui nhỏ cho hạnh phúc lớn của các cặp đôi, Sacombank - SBJ ưu đãi 20% cho tất cả trang sức dành cho mùa cưới 2015 và miễn phí toàn bộ công thiết kế đối với dịch vụ thiết kế trang sức cưới theo yêu cầu đồng thời chiết khấu 20% cho giá sản phẩm. Chương trình bắt đầu từ 12/9 đến 30/9, chỉ duy nhất tại cửa hàng SBJ Maximark, tầng trệt TTTM Maximark, phường 11, quận 10, TP HCM.

Tự hào là một trong những thương hiệu trang sức cưới được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường, Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) luôn nỗ lực đáp lại sự tin tưởng bằng việc không ngừng tạo ra sự khác biệt trong kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Áp dụng phương châm không quá chú trọng đến quảng bá sản phẩm, dành hết tâm huyết để tạo ra những dòng trang sức cưới đa dạng mẫu mã, hợp xu hướng cưới hiện đại với giá cả hợp lý nhất và tuổi vàng được đảm bảo tuyệt đối, trang sức cưới SBJ không chỉ là chứng nhân tình yêu trong ngày cưới mà còn là tài sản để dành với giá trị đích thực trong cuộc sống vợ chồng.

Thông tin chi tiết của chương trình, độc giả liên hệ hotline: (08) 3932 9001 - 0903 626 242 hoặc xem tại website: www.sacombank-sbj.com

Thương hiệu trang sức cao cấp Sacombank - SBJ với những ý tưởng thiết kế khởi nguồn từ trái tim và được hoàn thiện từ khối óc đã làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời với hàng trăm bộ sưu tập trang sức đủ chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng đá quý và tuổi vàng chuẩn xác. Đây chính là niềm tự hào, là sự cam kết tuyệt đối của thương hiệu trang sức SBJ gửi đến khách hàng.

Với thương hiệu uy tín được khẳng định qua nhiều năm, trang sức Sacombank - SBJ hiện nay là một trong những công ty sản xuất hàng đầu về lĩnh vực trang sức cao cấp trên thị trường với nhiều dòng trang sức đại diện cho phong cách làm đẹp hiện đại.

Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật về sự sắp đặt màu sắc, sự kết hợp các chủng loại đá mang tính khoa học có chú ý đến yếu tố tâm linh, tôn trọng sắc thái tự nhiên không gượng ép, để mỗi sản phẩm SBJ đến tay khách hàng trở thành tác phẩm nghệ thuật trang sức đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

Với hàng trăm thiết kế dành riêng cho trang sức ngày cưới theo đúng trào lưu mới của thế giới, SBJ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho hạnh phúc của lứa đôi trong ngày trọng đại nhất đời người.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm