Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều mặt hàng điện tử, tiêu dùng giảm giá mạnh tại Shopee ngày 4/9

Oppo F1 Plus giảm còn 4,54 triệu đồng, tã giấy, sữa bột và nhiều mặt hàng tiêu dùng, hoá mỹ phẩm đều sở hữu mức giá ưu đãi trong Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào 4/9 tại Shopee.

Sau sự kiện Super flash sale day - Sale nhanh giá khủng ngày 29/8 và chuỗi hoạt động kéo dài “Lắc siêu xu”, Shopee tiếp tục “chiều lòng” khách hàng với ngày hội Super brand festival - Siêu thương hiệu, giảm giá nhiều diễn ra vào ngày 4/9.

Đúng với tên gọi Ngày siêu thương hiệu, nhiều mặt hàng điện tử, tiêu dùng, hoá mỹ phẩm, mẹ và bé… đồng loạt giảm giá mạnh. Trong đó, Oppo F1 Plus giảm còn 4,54 triệu đồng là mặt hàng được nhiều tín đồ công nghệ săn đón.

Shopee anh 1
Oppo F1 Plus là một trong những mặt hàng thu hút khách hàng trong Ngày siêu thương hiệu.

Các mặt hàng tiêu dùng, hoá mỹ phẩm giảm 50% là cơ hội để mọi người sở hữu được những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi. Phù hợp cho mọi loại tóc, hương bạc hà mang đến cảm giác the mát, bộ dầu gội mới Head & Shoulders Ultra Men là lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc tóc toàn diện. Sản phẩm này cũng nằm trong sự kiện “Ngày Siêu Thương Hiệu” với giá giảm còn 108.000 đồng/chai.

Mẹ và bé luôn là một trong những dòng sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Nắm bắt tâm lý này, Shopee mang đến nhiều mặt hàng ưu đãi đến từ những thương hiệu cao cấp như Bobby, Enfa, Moony...

Shopee anh 2
Nhiều sản phẩm mẹ và bé sở hữu mức giá hấp dẫn.

Cụ thể, 2 gói tã dán Bobby Extra Soft-Dry siêu mềm size S giảm còn 262.000 đồng, tặng kèm hộp đựng thức ăn. Đây là loại tã được nhiều cha mẹ yêu thích bởi bề mặt mềm mại, khô thoáng, thun lưng co giãn linh hoạt cùng thiết kế phần chỉ thị báo đầy để kịp thời thay tã cho bé. Đây cũng là dịp để các mẹ sở hữu miếng lót thấm sữa Moony được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá giảm cong 89.000 đồng. Miếng lót có bề mặt bông mềm mịn, cấu trúc đa rãnh thấm, không tràn và thoáng khí. Miếng dính bản rộng chắc chắn ở mặt sau, chống xô lệch và đảm bảo thẩm mĩ để mẹ luôn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.

Bên cạnh đó, phụ huynh có cơ hội mua cho bé những dòng sữa cao cấp với mức giá hấp dẫn. Sữa bột Enfagrow A+ số 4 là một trong những mặt hàng được nhiều cha mẹ tìm mua. Với sự kiện lần này, Shopee mang đến ưu đãi 777.000 đồng/hộp loại 1,8 kg. Sở hữu tỉ lệ vàng hàm lượng DHA theo chuẩn khuyến nghị của WHO, có chứa MFGM - một dưỡng chất đột phá trong công nghệ dinh dưỡng, Enfagrow A+ được xem là sản phẩm dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ.

Ngoài những sản phẩm hấp dẫn trong ngày Siêu thương hiệu, nhãn hàng Unicharm còn dành nhiều ưu đãi khác từ nay đến 9/9. Khách hàng có thể săn voucher giảm giá 70.000 đồng xuất hiện liên tục mỗi ngày từ 29/8 đến 9/9; voucher 99.000 đồng duy nhất ngày 9/9 và săn deal 9.000 đồng xuất hiện vào lúc 10h và 16h ngày 9/9. Chưa hết, chơi game trên ứng dụng Shopee mang đến cho khách hàng cơ hội nhận quà từ Unicharm với giá trị hơn 3 triệu đồng trong ngày 7/9. Thương hiệu này cũng liên tục giảm giá lên đến 50% toàn bộ gian hàng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Nhằm thoả mãn nhu cầu săn sale của khách hàng, Shopee tăng cường 9 khung giờ flash sale mở bán là: 0-7-9-11-13-15-17-19-21 (gấp đôi so với ngày thường). Cùng với đó, Shopee và các đối tác mang đến ưu đãi tặng 200.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ AirPay Mastercard, Citibank và LienVietPostBank. Ngoài ra từ 29/8 đến 12/9, chủ ví Airpay được hưởng thêm nhiều coupon và ưu đãi giảm giá khi áp dụng hình thức thanh toán này trên Shopee.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn, Shopee 4h là gói sản phẩm giải quyết mối bận tâm về dịch vụ vận chuyển của khách hàng. Cụ thể, khi đặt mua sản phẩm trong khoảng thời gian 7h-13h cùng ngày (không tính chủ nhật và ngày lễ), khách được miễn phí giao hàng trong 4 giờ tại Hà Nội và TP.HCM (tối đa 40.000 đồng).

Ngoài ưu đãi từ nhà bán hàng trên Shopee, đối tác vận chuyển Giaohangtietkiem.vn (GHTK) cũng mang đến cho khách hàng những voucher trị giá 39.000 đồng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Là nhà vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ các trang TMĐT, phủ sóng trên 10.000 huyện, xã toàn quốc, GHTK mang đến dịch vụ vận chuyển nhanh gọn, linh hoạt và thân thiện trên nền tảng công nghệ thông minh.

Shopee anh 5
Chuỗi hoạt động trong sự kiện 9.9 – Ngày siêu mua sắm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

Chương trình 9.9 - Ngày siêu mua sắm diễn ra từ 29/8 đến 9/9 gồm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với 900 thương hiệu lớn cùng 1 triệu nhà bán hàng, chương trình 9.9 Ngày siêu mua sắm của Shopee hứa hẹn trở thành sự kiện đáng mong chờ của những tín đồ shopping.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm