Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều cơ hội du học Australia, Mỹ và Canada

Các gia đình Việt không khỏi trăn trở trước những câu hỏi đi đâu, bao giờ, như thế nào khi có ý định cho con du học. Lời đáp nằm ở kỹ năng thu thập thông tin đúng nơi, đúng lúc.

Hai triển lãm Giáo dục cao đẳng đại học và trung học Australia, Mỹ, Canada diễn ra vào ngày 4/3 và 6/3 tại TP HCM là dịp đặc biệt để phụ huynh và học sinh được tư vấn riêng, giải đáp các thắc mắc khi có nhu cầu du học.

Ngoài ra, khách mời còn được so sánh lựa chọn du học giữa 35 trường trung học, cao đẳng, đại học chọn lọc của Australia, Mỹ, Canada, nắm lấy cơ hội thử sức nộp hồ sơ xin học bổng du học và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.

Australia - chính sách mở ưu việt, nhiều học bổng

Australia hấp dẫn gần 12.000 học sinh Việt Nam 2014 - 2015, bởi chính sách mở dành cho học sinh quốc tế. Bạn không cần đến thủ tục visa, đơn giản hóa chứng minh tài chính, không bắt buộc phải có bằng IELTS/TOEFL, vẫn có thể du học.

Trường học tạo điều kiện cho bạn làm thêm 40 giờ/2 tuần, nhiều chính sách visa ưu đãi cho thân nhân, cơ hội làm việc và sinh sống dài hạn lên đến 4 năm sau tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, các trường cao đẳng, đại học Australia cũng dành nhiều suất học bổng lên đến 100%. Đặc biệt, hiện nay đồng đôla Australia cũng đang giảm mạnh nên cánh cổng du học ở đây càng rộng mở và có sức hút hơn bao giờ hết.

Mỹ - chương trình học muôn màu muôn vẻ

Được đặt chân đến Mỹ và nhận các học bổng hỗ trợ học tập hấp dẫn là mơ ước của nhiều bạn trẻ. Những cái tên như Harvard, Yale, Princeton… cùng hệ thống 4.500 đại học cao đẳng là lời cam kết vững chắc cho chất lượng giáo dục hàng đầu.

Tại Mỹ, sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn trường, ngành nghề yêu thích, liên thông tín chỉ mà vẫn phù hợp khả năng tài chính - đặc biệt khối ngành STEM đang rất được các nhà tuyển dụng ưa chuộng.

Canada - ưu tiên giáo dục và chất lượng sống

Canada nổi tiếng là một trong những quốc gia thanh bình, môi trường sống lý tưởng hàng đầu do những thành tích cao trên các bảng chấm điểm về sức khỏe, an toàn, hạnh phúc. Đặc biệt là chất lượng giáo dục tốt.

Theo thống kê, Canada là đất nước có quỹ đầu tư giáo dục cao nhất so với các nước trong trong nhóm G8. Vì thế, quốc gia này có học phí khá thấp so với các nước phát triển khác.

Bên cạnh đó, quốc gia này đã thực thi chính sách thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp tại Canada được ở lại làm việc lên đến 3 năm, sau đó có thể xin thường trú.

Với sứ mệnh là cầu nối giúp du học sinh định hướng và xây dựng kế hoạch học tập quốc tế dài hạn, Công ty Du học StudyLink tổ chức Triển lãm cao đẳng đại học Australia, Mỹ, Canada tháng 3.

Chương trình sẽ diễn ra từ 17h30 đến 20h30 thứ sáu ngày 4/3, tại khách sạn Lotte Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1. Để đăng ký tham dự bạn gọi đến số (08) 3925 6731, 091 171 4466, 091 171 4488 hoặc truy cập tại đây.

Riêng Triển lãm trung học Australia, Mỹ, Canada tháng 3 sẽ được tổ chức lúc 17h30 đến 20h30 chủ nhật ngày 6/3, tại khách sạn Lotte Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1

Để đăng ký tham dự, bạn gọi (08) 3925 6731, 091 171 4466, 091 171 4488 hoặc truy cập tại đây.

Khi đăng ký dự triển lãm, bạn sẽ được tham gia game Lộc Xuân, nhận ngay các phần quà học bổng hấp dẫn giá trị, phiếu mua sắm Lotte Mart trị giá 2 triệu đồng, áo thun cao cấp, notebook StudyLink.

Kiểm tra nhanh khả năng Anh ngữ du học bằng phần mềm chuyên dụng StudyLink Challenge chỉ trong 5 phút, sử dụng kết quả lập tức để tham vấn du học ngay tại triển lãm.

Khách hàng tham dự triển lãm và ký thỏa thuận du học từ 4/3 đến 29/4 sẽ được rút thăm trúng thưởng hàng quý với iPad Mini, điện thoại thông minh OPPO, chuột không dây Bluetooth.

Hỗ trợ phí visa du học Australia 5 triệu đồng, hoặc 100% phí visa du học Mỹ 3,616 triệu đồng, hoặc 100% phí visa du học Canada và phí sinh trắc học, trị giá 4,252 triệu đồng.

Bạn được miễn phí ghi danh với các trường tham gia triển lãm, tặng thẻ khách hàng VIP với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Danh sách các trường tham dự Triển lãm cao đẳng đại học Australia, Mỹ, Canada tháng 3.

Australia

Đại học công giáo Australia (ACU) - Canberra, Brisbane, Melbourne, Sydney

Đại học quốc gia Australia (ANU) - Canberra

Đại học Curtin - Perth

Đại học Deakin - Melbourne

Đại học La Trobe - Melbourne

Đại học Macquarie - Sydney

Đại học Monash - Melbourne

Đại học công nghệ Queensland (QUT) - Brisbane

Đại học Tasmania - Hobart

Đại học Nam Australia - Adelaide

Đại học Tây Australia (UWA) - Perth

Học viện quản lý quốc tế Sydney (ICMS) - Sydney

Học viện La Trobe Melbourne

Học viện Martin - Melbourne, Sydney, Brisbane

Học viện Griffith - Brisbane

Học viện kinh doanh và công nghệ Nam Australia (SAIBT) - Adelaide

Học viện TAFE William Angliss - Melbourne

Canada - Mỹ

Đại học Thompson River

Đại học - Học viện công nghệ Ontario (UOIT)

Học viện Humber

Học viện SAIT

Cao đẳng cộng đồng Lane

Tập đoàn giáo dục quốc tế Kaplan

Danh sách các trường tham dự Triển lãm trung học Australia, Mỹ, Canada tháng 3.

Trường trung học Eynesbury, Adelaide, Australia

Hệ thống trường công lập bang New South Wales,Australia

Hệ thống trường công lập bang Nam Australia

Hệ thống trường công lập bang Queensland, Australia

Hệ thống trường công lập bang Victoria, Australia

Tổ chức giáo dục quốc tế IP (IP Education) - Mỹ

Hệ thống trường công lập Surrey, Vancouver, Canada

Trường nội trú Bronte, Toronto, Canada

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm