Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều căn hộ bị vỡ cửa kính sau tiếng nổ lớn ở khu đô thị IEC Tứ Hiệp

Tiếng nổ phát ra từ căn nhà liền kề ở khu đô thị IEC Tứ Hiệp (Hà Nội) sáng 25/4 khiến một số căn hộ chung cư cạnh đó bị ảnh hưởng, nhiều ô cửa kính vỡ vụn.

Hiện trường sự cố. Ảnh: Q.A.

Rạng sáng 25/4, sự việc xảy ra tại khu nhà liền kề ở khu đô thị IEC Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Anh Vũ Đình Xiển (ở tầng 27 chung cư IEC) cho biết khoảng 6h cùng ngày, anh nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ khu nhà liền kề.

“Tôi ở tầng 27 nhưng tiếng nổ làm rung cả nhà. Có một số căn hộ chung cư bị vỡ cả cửa kính”, anh Xiển nói và cho hay nhiều căn liền kề cũng bị vỡ kính.

Tại hiện trường, khu vực đường trước căn nhà liền kề phát ra tiếng nổ có la liệt các mảnh kính lớn, vỡ vụn. Một chiếc xe máy đỗ phía trước bị biến dạng.

Công an huyện Thanh Trì xác nhận sự việc và cho biết sự cố xảy ra ở tầng một của căn nhà liền kề. Tại đây vốn để kinh doanh quán ăn. Vị này cũng cho biết không có thương vong trong sự cố trên.

“Lực lượng khám nghiệm đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân sự cố”, vị này nói với Zing.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Điều tra vụ nổ trong một trung tâm thương mại ở Hà Nội

Sự cố chưa rõ nguyên nhân đã làm sập một phần trần tại trung tâm thương mại Savico Mega Mall (quận Long Biên, Hà Nội), và khiến 2 người bị thương nhẹ.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm